Giỏ hàng

Máy Lọc Nước AOSmith Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Máy lọc nước A.O.Smith là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện A.O.Smith đã gây ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và rất tiện dụng. Qua quá trình phát triển không ngừng, thương hiệu A.O.Smith đã cải tiến thay đổi, cho ra thị trường những dòng máy phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam!

1. Giới thiệu về thương hiệu máy lọc nước AOSmith.

Tập đoàn A. O. Smith là một công ty đa lĩnh vực, chuyên sản xuất máy nước nóng dân dụng và thương mại lớn nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Công ty cũng cung cấp các sản phẩm lọc và xử lý nước, đặc biệt tại thị trường châu Á. Công ty có 24 nhà máy trên khắp thế giới, với 5 nhà máy chính đặt tại Bắc Mỹ và các nhà máy khác tại Nam Kinh (Trung Quốc), Bangalore (Ấn Độ), Veldhoven (Hà Lan).

A. O. Smith được thành lập năm 1874 bởi Charles Jeremiah Smith dưới tên chính thức là C. J. Smith and Sons (C. J. Smith và các con trai), là một nhà sản xuất xe nôi trẻ em và phụ tùng xe đạp. Vào thời điểm đó, công ty sản xuất ống thép để chế tạo khung xe đạp. Tới 1895, công ty này là nhà sản xuất phụ tùng xe đạp lớn nhất nước Mỹ. Vào năm 1899, Arthur Oliver Smith, một trong những con trai của nhà sáng lập, đã phát minh ra khung xe bằng thép nén đầu tiên trên thế giới và công ty này bắt đầu chế tạo khung cho các hãng xe ô tô như Peerless Automobile Company, Cadillac, and Ford Motor. Vào năm 1904, công ty đặt trụ sở tại Milwaukee, Wisconsin với tên gọi A. O. Smith.
 
Năm 1913, Lloyd Raymond Smith trở thành người đứng đầu công ty, và năm 1914, công ty giới thiệu Smith Motor Wheel, một thiết bị chạy bằng ga dành cho xe đạp. Năm 1915, họ bắt đầu sản xuất xe Smith Flyer, phát minh này sau đó được bán lại cho công ty Briggs & Stratton tại Milwaukee. Một năm sau, vào năm 1916, A. O. Smith thành lập trụ sở tại New York, và năm 1917, họ bắt đầu sản xuất vỏ bom phục vụ chiến tranh thế giới I.
 
Vào những năm 1920, các kỹ sư của A. O. Smith đã phát triển que hàn có vỏ bọc và tiếp tục sản xuất sản phẩm này cho tới 1965. A. O. Smith đã trở thành nhà sản xuất khung ô tô hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới với tốc độ sản xuất mỗi khung xe chỉ trong 8 giây, tới năm 1958, công ty cũng là nhà chế tạo ra ống lọc dầu áp suất cao được hàn bằng tia lửa điện, sản xuất tới năm 1963 và tới 1972 là đường ống cung cấp dầu.

Năm 1933, công ty đã sử dụng công nghệ tráng men để tạo ra thùng ủ bia loại lớn. Trong 32 năm tiếp theo, công ty đã sản xuất trên 11000 thùng tráng men. Vào năm 1936, công ty được cấp bằng sáng chế cho máy nước nóng ứng dụng công nghệ tráng men glass-lined. Ba năm sau, công ty bắt đầu sản xuất máy nước nóng hàng loạt cho tới thời kỳ chiến tranh thế giới II.

Năm 1940, công ty mua lại Sawyer Electric, một công ty tại Los Angeles, California, chuyên sản xuất động cơ điện. Vào năm 1942, công ty lại sản xuất vỏ bom, cánh quạt máy bay, bánh máy bay, ngư lôi và bình khí. Tới 1945, công ty đã sản xuất 4.5 triệu quả bom, 16,750 bộ phận hạ cánh cho máy bay, và 46,700 cánh quạt máy bay. Họ cũng sản xuất khung bom B-25, máy nước nóng, khung xe jeep, và bộ phận cho bom hạt nhân. Họ cũng xây dựng một nhà máy máy nước nóng rộng 400,000 feet tại  Kankakee, Illinois. Năm 1948, A. O. Smith vào thị trường máy nước nóng thương mại sau khi thâu tóm công ty Burkay tại Toledo, Ohio. Năm 1949, công ty bắt đầu sản xuất Harvestore, một loại hầm ủ bằng thép tráng thủy tinh, dành cho các nhà máy sản xuất bơ sữa.

 

Vào những năm 1950, A. O. Smith mua lại Whirl-A-Way Motors, một công ty ở Dayton, Ohio, và củng cố lại hệ thống nhà máy sản xuất động cơ điện của công ty này tại đây. Từ đây, hãng tiếp tục giới thiệu động cơ kín, một bộ phận quan trọng trong máy nén của điều hòa không khí và tủ lạnh. Ngành sản xuất máy nước nóng tiếp tục giới thiệu sản phẩm máy nước nóng thương mại đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ tráng men glass-lined, sản phẩm A. O. Smith Burkay B-65, sau đó, hãng dần phát triển công nghệ sợi thủy tinh, vật liệu thay thế cho thép trong nhiều thiết bị. Công nghệ này còn được ứng dụng trong các ống dẫn dầu, và dần phát triển thành Loạt sản phẩm sợi thủy tinh Smith (Smith Fiberglass Products) vào năm 1986.

 

Đầu những năm 60, công ty mở một nhà máy sản xuất máy nước nóng và nồi hơi tại Stratford, Ontario, Canada. Năm 1967, thế hệ thứ tư của gia đình Smith, LIoyd B. Smith, được bầu làm chủ tịch và tổng giám đốc điều hành của công ty. Tới năm 1969, công ty đã sản xuất ra chiếc máy nước nóng gia dụng thứ 10 triệu, tới năm 1972, công ty mở rộng địa bàn sang châu Âu. Năm 1974, công ty giới thiệu dòng máy nước nóng gia dụng Conservationist. Năm 1976, ngành sản xuất động cơ mở thêm xưởng tại Bray, Ireland. Năm 1978, A. O. Smith bắt đầu sản xuất bình chứa bằng thép tráng thủy tinh.

Trong hơn 145 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng.



Với tôn chỉ “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”, tập thể A. O. Smith luôn đảm bảo sự phồn thịnh cho công ty và hướng tới hơn 145 năm thành công bền vững.

2. Các dòng máy lọc nước  AOSmith đang được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Máy lọc nước AOSmith ROSS LUX-AOU800HOT

Máy lọc nước AOSmith ROSS LUX-AOU800HOT có tích hợp chức năng nước nóng. Công suất lọc cực lớn lên đến 2000ml/phút cho nguồn nước liên tục, không cần chờ đợi; công nghệ lọc trực tiếp cho nguồn nước tươi mới. Ba mức điều chỉnh nhiệt độ: nóng - ấm - thường đáp ứng tất cả nhu cầu của gia đình về nước sạch mỗi ngày.

2.1.1. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AOSmith ROSS LUX-AOU800HOT

- Công suất lọc cực lớn lên đến 2000ml/phút cho nguồn nước liên tục, không cần chờ đợi; công nghệ lọc trực tiếp cho nguồn nước tươi mới

- 03 mức điều chỉnh nhiệt độ: nóng - ấm - thường đáp ứng tất cả nhu cầu của gia đình về nước sạch mỗi ngày

- Vòi nước thông minh đa chức năng tiện dụng & nâng tầm không gian bếp

- Thiết kế siêu mỏng với chiều ngang chỉ 14.5cm cho không gian gọn gàng, đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư

- Công nghệ lõi lọc in-line đúc nguyên khối, an tâm không lo rò rỉ; Bình chứa nước nóng chất liệu inox an toàn

- 07 cấp lọc tích hợp trong chỉ 02 lõi lọc nhỏ gọn: loại bỏ hiệu quả các chất ô nhiễm, cho nguồn nước tinh khiết uống trực tiếp

- Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao: 2 nước tinh khiết : 1 nước thải, tiết kiệm chi phí

2.1.2.Chi tiết sản phẩm máy lọc nước AOSmith ROSS LUX-AOU800HOT

2.1.3. Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith ROSS LUX-AOU800HOT

Dòng sản phẩm

A. O. Smith LUX-AOU800HOT

Chức năngNước thường - nóng - ấm
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ

Công suất tối đa

Công suất làm nóng

1600W

1500W

Dung tích bình chứa nước thườngLọc trực tiếp, không bình chứa
Dung tích bình chứa nước nóng2L
Áp suất nước cấp phù hợp0.1 MPa - 0.35 MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Công suất lọc800 GPD (2L/phút)
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn A. O. Smith Corporation

Sản xuất tại nhà máy A. O. Smith - Environmental Products CO., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)18.0
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)435x145x430
Vị trí lắp đặtĐặt gầm, máy đặt thấp hơn vòi, cách vòi khoảng 60-80cm

2.2. Máy Lọc Nước AOSmith S600

Máy lọc nước AOSmith S600 3 lõi tích hợp công nghệ lọc 2.0 hiện đại nhất. Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thiết kế sang trọng hiện đại và trẻ trung phù hợp lắp cho tất cả các phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp.Màng lọc RO Side Stream 2.0 mới có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao nhất thị trường. Ngoài ra máy còn được thiết kế lọc công suất lớn không cần bình chứa nên không lo bị hết nước khi sử dụng. Còn rất nhiều tính năng hiện đại có trong máy, các bạn cùng khám phá nhé!

2.2.1.Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith S600

Dòng sản phẩm

AOSmith S600

Số cấp lọc5 cấp lọc
Chức năngNước thường
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)65 W
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Công suất lọc1.5 L/phút ~ 94L/giờ
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn AOSmith Corporation

Sản xuất tại nhà máy AOSmith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)10.5
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)310 x 185 x 430
Vòi nướcVòi điện tử
Màu sắcMàu trắng
Bảo hành 12 tháng

2.2.2. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AOSmith S600

  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết : nước thải cao nhất thị trường
  • Tốc độ lọc nhanh đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của gia đình
  • Thiết kế lõi đúc liền khối, giảm tuyệt đối nguy cơ rò rỉ nước
  • Hệ thống đèn báo trên mặt máy giúp dễ dàng theo dõi chính xác tình trạng và thời gian thay thế lõi lọc
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở tất cả các vị trí khác nhau

2.2.3. Bài viết đánh giá máy lọc nước AOSmith S600

2.2.3.1.Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết : nước thải cao nhất thị trường

Máy được thiết kế màng lọc RO Side Stream 2.0 thế hệ mới, phát minh sáng chế độc quyền của AOSmith làm tăng khả năng thu hồi nước tinh khiết lên tới 2 nước tinh khiết : 1 nước thải, cao nhất trên thị trường.

2.2.3.2. Tốc độ lọc nhanh đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của gia đình

Đối với gia đình có đông người thì nhu cầu dùng nước lọc cũng tăng cao, máy có công suất lọc vượt trội lên tới 1.5L/ phút, nước được lọc trực tiếp ngay khi mở vòi đảm bảo luôn tươi mới và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của đại gia đình.

2.2.3.3. Thiết kế lõi đúc liền khối, giảm tuyệt đối nguy cơ rò rỉ nước

Lõi lọc nguyên khối thế hệ mới hạn chế các cút nối giảm nguy cơ rò rỉ nước khi sử dụng. Lõi lọc dễ dàng tháo lắp và có thể tự thay thế tại nhà.

2.2.3.4. Hệ thống đèn báo trên mặt máy giúp dễ dàng theo dõi chính xác tình trạng và thời gian thay thế lõi lọc

Hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động ngay trên thân máy hoặc tại vòi nước giúp dễ dàng theo dõi tình trạng lõi lọc và đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

2.2.3.5. Máy lọc nước AOSmith S600 được cấu tạo bới 5 bước lọc tiêu chuẩn

  • Bước 1: Cấp lưới lọc tích hợp loại bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 150 micron.
  • Bước 2+3: Lõi Composite 2 trong 1 loại bỏ cặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ hóa chất có trong nước.(Thời gian thay lõi 12 tháng, giá thay : 710.000VNĐ)
  • Bước 4: Lõi RO Side Stream 2.0 với kích thước siêu nhỏ 0,0001 micron, loại bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng cũng như virus, vi khuẩn.(Thời gian thay lõi 36 tháng, giá thay : 2.100.000VNĐ)
  • Bước 5: Lõi PAC Khử mùi và điều vị.(Thời gian thay lõi 12 tháng, giá thay : 500.000VNĐ)

2.2.3.4.Điều kiện lắp đặt máy lọc nước AOSmith S600

  • Vị trí lắp đặt: được thiết kế nhỏ gọn nên máy S600 có thể đặt được ở trên bàn, dưới gầm tủ bếp.
  • Nguồn điện: máy sử dụng nguồn điện AC 220v, ổ điện cần được bố trí ở gần vị trí lắp máy trong khoảng 1m
  • Điều kiện áp lực nước cấp: nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0,1MPa- 0,35MPa), cần có bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0,1MPa hoặc van giảm áp khi áp lực lớn hơn 0,35MPa
  • Đường thoát nước: gần vị trí lắp đặt máy.
  • Điều kiện cấp nước: nước máy tiêu chuẩn.

2.3. Máy lọc nước AOSmith R400E

Máy lọc nước AOSmith R400E thiết kế nhỏ gọn được dành riêng cho những căn hộ chung cư có diện tích bếp nhỏ hẹp. Công nghệ lõi lọc tích hợp 5 ttrong 1 kết hợp màng lọc RO - Side Stream bản quyền Mỹ đem đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.Phù hợp lắp đặt cho mọi căn hộ chung cư.

Máy lọc nước AO Smith R400E

2.3.1.Thông số kỹ thuật máy lọc nước AOSmith R400E

Dòng sản phẩm

AOSmith R400E

Số cấp lọc7 cấp lọc
Chức năngNước thường
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)100 W
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Công suất lọc/phút1.1 L/phút
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Kiểu loại chống giậtLoại I
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn A. O. Smith Corporation

Sản xuất tại nhà máy A. O. Smith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)14
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)140 x 415 x 425
Vòi nướcVòi điện tử
Màu sắcMàu ghi
Bảo hành12 tháng

2.3.2. Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AOSmith R400E

- Sử dụng lõi lọc RO công suất lớn 

- Cấu tạo bởi lõi lọc tích hợp 5 trong 1 thế hệ mới nhất hiện nay

- Công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID

- Với thiết kế không bình chứa máy có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước của nhiều người

- An toàn tin cậy 

- Hệ thống sục rửa tự động 

  • Máy sẽ tự động sục rửa khi kết nối với nguồn
  • Sục rửa sau 30p hoạt động liên tục
  • Sục rửa sau 72h khi không sử dụng

- Hệ thống cảm biến rò rỉ 

Dưới đế máy có gắn thiết bị chip điện tử, khi phát hiện có sự rò rỉ nước máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van điện tử nước cấp, liên tục phát ra cảnh báo sự cố.

- Vòi nước điện tử hệ thống cảnh báo thay từng lõi.

2.3.3. Bài viết đánh giá máy lọc nước AOSmith R400E

- Sử dụng lõi lọc RO công suất lớn 

Màng lọc RO Side Stream là phát minh đột phá của AOSmith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

 

Công nghệ RO-Side Stream- Máy lọc nước AO Smith R400E

- Sử dụng lõi lọc tích hợp 5 trong 1 thế hệ mới nhất hiện nay

Lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc. Loại bỏ kim loại nặng, chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc,… khử mùi và điều chỉnh vị đảm bảo nước an toàn.

- Công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID 

Hệ thống nhận dạng lõi lọc chính hãng bằng tần số vô tuyến RFID được đưa vào từng lõi lọc. Khi thay lõi, mãy sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo nếu phát hiện lõi lọc giả, đảm bảo 100% lõi lọc chính hãng.

- Với thiết kế không bình chứa máy có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước của nhiều người

Thiết kế không bình chứa giúp sản phẩm siêu mỏng, vừa vặn với mọi không gian bếp, phù hợp đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa gọn gàng và thuận tiện

- An toàn tin cậy 

Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ) kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

- Hệ thống sục rửa tự động 

  • Máy sẽ tự động sục rửa khi kết nối với nguồn
  • Sục rửa sau 30p hoạt động liên tục
  • Sục rửa sau 72h khi không sử dụng

- Hệ thống cảm biến rò rỉ 

Dưới đế máy có gắn thiết bị chip điện tử, khi phát hiện có sự rò rỉ nước máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van điện tử nước cấp, liên tục phát ra cảnh báo sự cố.

- Vòi nước điện tử hệ thống cảnh báo thay từng lõi.

- Máy lọc nước AOSmith R400E được cấu tạo bới 7 bước lọc tiêu chuẩn

  • Bước 1: Lưới lọc tích hợp có chức năng loại bỏ bùn đất, cặn bẩn lớn hơn 150μm, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các cấp lọc, giúp máy vận hành ổn định.
  • Bước 2 :Cấp lọc PP5 μm  Loại bỏ bùn đất, gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn, và những thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Bước 3: Cấp lọc Cacbon Block  loại bỏ các chất Clo, chất hữu cơ các sản phẩm phụ từ quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi và các thành phần khác trong nước.
  • Bước 4: Cấp lọc pp1μm loại bỏ các thành phần có kích thước nhỏ hơn như chất rắn và cặn lơ lửng.
  • Bước 5: Cấp lọc RO-Sidetream loại bỏ 99,99% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì ,thủy ngân...đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.
  • Bước 6: Lõi PAC khử mùi và điều chỉnh vị.
  • Bước 7: Cấp lọc MF bước bảo vệ thứ 2 sau màng RO-Sidetream loại bỏ virut, vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh

>>Xem thêm:Tại sao phải thay lõi lọc định kỳ?

Lõi lọc RO- Side Stream
Mạnh mẽ loại bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân... đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.
Lõi lọc composite 5 in 1
Lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc. Loại bỏ kim loại nặng, chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc,...khử mùi và điều chỉnh vị. Đảm bảo nước an toàn và tinh khiết.

Tuổi thọ lõi lọc: 36 tháng

2.100.000₫

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

990.000₫

- Điều kiện để lắp đặt máy lọc nước AOSmith R400E

  • Vị trí lắp đặt: được thiết kế nhỏ gọn nên máy R400E có thể đặt được ở trên bàn, dưới gầm tủ bếp.
  • Nguồn điện: máy sử dụng nguồn điện AC 220v, ổ điện cần được bố trí ở gần vị trí lắp máy trong khoảng 1m
  • Điều kiện áp lực nước cấp: nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0,1MPa- 0,35MPa), cần có bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0,1MPa hoặc van giảm áp khi áp lực lớn hơn 0,35MPa
  • Đường thoát nước: gần vị trí lắp đặt máy.
  • Điều kiện cấp nước: nước máy tiêu chuẩn.

2.4. Máy lọc nước AOSmith Vita Plus

Máy lọc nước AOSmith Vita Plus công nghệ đột phá lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ lọc RO có khả năng loại bỏ hiệu quả các chất có hại trong nước (Asen, chì…) đồng thời giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể. Vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi, với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước giữ khoáng và an toàn, hơn thế nữa nhờ hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 gồm cảnh báo tình trạng máy (thay lõi, rò rỉ, lỗi vận hành), tự động sục rửa lõi lọc và điều chỉnh áp lực nước. Đảm bảo máy luôn vận hành ổn định.

máy lọc nước aosmith vita plus

 

2.4.1.Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AOSmith Vita Plus

Màng lọc Mineral RO: Phát minh đột phát của A. O. Smith, máy lọc nước công nghệ RO đầu tiên tại Việt Nam có khả năng loại bỏ hiệu quả các chất có hại trong nước (Asen, Chì, Thủy Ngân…) đồng thời giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể.
Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0: Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm giúp đồng bộ hoạt động của các bộ phận, theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy. 
- Vòi nước điện tử: Vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn luôn tinh khiết và an toàn.
Thiết kế nhỏ gọn và tiện nghi: Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi phục vụ cho việc lắp đặt dưới chậu rửa, phù hợp với mọi gia đình, giúp nguồn nước của gia đình bạn luôn tinh khiết.
Tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm: Tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm với tỷ lệ thu hồi cao 1 nước tinh khiết : 1 nước thải

máy lọc nước aosmith vita plus

máy lọc nước aosmith vita plus

máy lọc nước aosmith vita plus

máy lọc nước aosmith vita plus

máy lọc nước aosmith vita plus

máy lọc nước aosmith vita plus

2.4.2. Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith Vita Plus

Dòng sản phẩm

A. O. Smith VITA Plus

Chức năngNước thường giữ khoáng tự nhiên
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)25 W
Dung tích bình chứa nước thường~6 L
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Công suất lọc75 GPD (11.8L/h)
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn A. O. Smith Corporation

Sản xuất tại nhà máy A. O. Smith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)11
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)260 x 410 x 420
Vòi nướcVòi điện tử
Màu sắcMàu trắng

2.5. Máy Lọc Nước AOSmith E3

Máy lọc nước AOSmith E3 5 lõi với công nghệ Min-Tech giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu, đảm bảo nước có vị tươi và độ pH cân bằng. Giúp việc hấp thụ nước vào cơ thể dễ dàng , an toàn sức khỏe. Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0, giúp đồng bộ hoạt động của các bộ phận, theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy.

2.5.1. Thông số kỹ thuật máy lọc nước AOSmith E3

Dòng sản phẩm

AOSmith E3

Chức năngNước thường
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)25 W
Dung tích bình chứa nước thường~6 L
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Công suất lọc75 GPD (11.8L/h)
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn AOSmith Corporation

Sản xuất tại nhà máy AOSmith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)11
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)260 x 410 x 420
Vòi nướcVòi điện tử
Màu sắcMàu trắng
Bảo hành12 tháng

 

Cấu tạo chi tiết máy AO Smith E3

2.5.2. Máy lọc nước AOSmith E3 5 lõi có gì nổi bật?

- Công nghệ Min-Tech bổ sung khoáng chất

Với hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

- Công nghệ RO-Side Stream cho nước lọc tinh khiết

>>Xem thêm: Các công nghệ lọc nước hiện nay

Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của máy AO Smith , được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

- Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của AO Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

+ Cảnh báo thay thế lõi lọc: Căn cứ vào thực tế sử dụng – tiêu dùng nước tinh khiết, biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, khi gần đến thời hạn thay thế lõi lọc thì trên màn hình của hệ thống sẽ hiển thị màu vàng để báo hiệu lõi lọc sắp phải thay thế. Khi biểu tượng là màu đỏ thì lõi lọc cần được thay thế ngay lập tức để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

+ Cảnh báo rò rỉ: Khi phát hiện nước rò rỉ, máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại.

 

Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 của máy AO Smith E3

+ Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước đi qua màng lọc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống tự động sục rửa khi không sử dụng sau 72h, khi máy kết nối nguồn và khi đầy bình chứa

+ Van điện từ tích hợp: Kết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.

+ Cảnh báo lỗi vận hành: Khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu để thông báo cho người dùng biết.

- Đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng NSF

NSF là viết tắt của National Sanitation Foundation – Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống được thành lập vào năm 1944 tại Mỹ, sứ mệnh của tổ chức là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên toàn cầu. Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

2.5.3. Máy lọc nước AOSmith E3 5 lõi lọc như thế nào?

Máy lọc nước RO AO Smith E3 với hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước, công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

  • Bước 1: Lõi PP5 micron đặt bên ngoài máy giúp loại bỏ kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hòa trộn trong nước.(Thời gian thay lõi 12 tháng, giá thay: 220.000VNĐ)
  • Bước 2: Lõi GAC loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và RO- Sidestream.(Thời gian thay lõi 12 tháng, giá thay: 385.000VNĐ)
  • Bước 3: Lõi PP1 micron loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu ,hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, độc hại trong nước.(Thời gian thay lõi 18 tháng, giá thay: 300.000VNĐ)
  • Bước 4: Lõi RO-Sidetream loại bỏ 99,99% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì ,thủy ngân...đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.(Thời gian thay lõi 36 tháng, giá thay: 995.000VNĐ)
  • Bước 5: Lõi GAC Min-tech khử mùi, điều chỉnh vị, bổ sung khoáng chất thiết yếu cho nước như Canxi, Magie. Đảm bảo nước có vị tươi tự nhiên và có độ PH cân bằng.(Thời gian thay lõi 18 tháng, giá thay: 450.000VNĐ)

2.5.4. Điều kiện lắp đặt máy lọc nước AOSmith E3 5 lõi

  • Vị trí lắp đặt: được thiết kế nhỏ gọn nên máy E2 có thể đặt được ở trên bàn, dưới gầm tủ bếp.
  • Nguồn điện: máy sử dụng nguồn điện AC 220v, ổ điện cần được bố trí ở gần vị trí lắp máy trong khoảng 1m
  •  Điều kiện áp lực nước cấp: nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0,1MPa- 0,35MPa), cần có bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0,1MPa hoặc van giảm áp khi áp lực lớn hơn 0,35MPa
  • Đường thoát nước: gần vị trí lắp đặt máy.
  • Điều kiện cấp nước: nước máy tiêu chuẩn

 

2.6. Máy lọc nước AOSmith G2

Máy lọc nước AO Smith G2 có thiết kế nhỏ gọn, kèm theo cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên thân vòi nước , màng lọc RO Side Stream giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc 1,5 lần. Màn hình led trên thân máy hiển thị đầy đủ thông tin, giúp kiểm soát máy dễ dàng.

 

 

Hình ảnh chi tiết bên trong máy lọc nước AO Smith G2

2.6.1. Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith G2 5 lõi

Dòng sản phẩm

AOSmith G2

Chức năngNước thường
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)25 W
Dung tích bình chứa nước thường~6 L
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Công suất lọc75 GPD (11.8L/h)
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn AOSmith Corporation

Sản xuất tại nhà máy AOSmith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)11
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)260 x 410 x 420
Vòi nướcVòi điện tử
Màu sắcMàu trắng
Bảo hành12 tháng

2.6.2. Máy lọc nước AOSmith G2 5 lõi có điểm gì nổi bật?

- Công nghệ RO-Side Stream cho tỉ lệ nước tinh khiết cao nhất

>>Xem thêm: Các công nghệ lọc nước hiện nay

Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của máy AO Smith , được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Máy lọc nước AO Smith G2 sử dụng công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ

- Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

+ Cảnh báo thay thế lõi lọc: Căn cứ vào thực tế sử dụng – tiêu dùng nước tinh khiết, biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, khi gần đến thời hạn thay thế lõi lọc thì trên màn hình của hệ thống sẽ hiển thị màu vàng để báo hiệu lõi lọc sắp phải thay thế. Khi biểu tượng là màu đỏ thì lõi lọc cần được thay thế ngay lập tức để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

+ Cảnh báo rò rỉ: Khi phát hiện nước rò rỉ, máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại.

Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 của máy AO Smith G2

+ Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước đi qua màng lọc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống tự động sục rửa khi không sử dụng sau 72h, khi máy kết nối nguồn và khi đầy bình chứa

+ Van điện từ tích hợp: Kết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.

+ Cảnh báo lỗi vận hành: Khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu để thông báo cho người dùng biết

- Đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng NSF

NSF là viết tắt của National Sanitation Foundation – Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống được thành lập vào năm 1944 tại Mỹ, sứ mệnh của tổ chức là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên toàn cầu. Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

- Cảnh báo điện tử ngay trên thân vòi 

 

2.6.3. Máy lọc nước AOSmith G2 lọc qua mấy bước?

• Bước 1:Lõi PP5 micron giúp loại bỏ kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hòa trộn trong nước.

• Bước 2: Lõi GAC loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và RO- Sidestream

• Bước 3: Lõi PP1 micron loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu ,hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, độc hại trong nước.

• Bước 4: Lõi RO-Sidetream loại bỏ 99,99% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì ,thủy ngân...đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.

• Bước 5: Lõi PAC khử mùi và điều chỉnh vị.

>>Xem thêm: Tại sao nên thay lõi lọc định kỳ?

Lõi lọc pp5µm
Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
Lõi lọc GAC
Loại bỏ các chất như Clo, chất hữu cơ, các sản phẩm phụ gia từ quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi của nhà máy nước.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

300,000₫

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

385,000₫

Lõi lọc pp1µm
Loại bỏ những thành phần kích thước nhỏ hơn như chất rắn và cặn lơ lửng.
Lõi lọc RO- Side Stream
Mạnh mẽ loại bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân... đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.

Tuổi thọ lõi lọc: 18 tháng

300,000₫

Tuổi thọ lõi lọc: 36 tháng

995,000₫

 
Lõi lọc PAC
Khử mùi và điều chỉnh vị.
 

Tuổi thọ lõi lọc: 18 tháng

400,000₫

 


 Lưu ý: Thời hạn thay thế lõi lọc có thể thay đổi theo chất lượng nước đầu vào hoặc lượng nước sử dụng. 

2.6.5. Máy lọc nước AOSmith G2 5 lõi lắp thế nào?

  • Vị trí lắp đặt: được thiết kế nhỏ gọn nên máy lọc nước G2 có thể đặt được ở trên bàn, dưới gầm tủ bếp.
  • Nguồn điện: máy sử dụng nguồn điện AC 220v, ổ điện cần được bố trí ở gần vị trí lắp máy trong khoảng 1m
  • Điều kiện áp lực nước cấp: nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0,1MPa- 0,35MPa), cần có bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0,1MPa hoặc van giảm áp khi áp lực lớn hơn 0,35MPa
  • Đường thoát nước: gần vị trí lắp đặt máy.
  • Điều kiện cấp nước: nước máy tiêu chuẩn

2.7. Máy lọc nước AOSmith G1

Máy lọc nước AOSmith G1 được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ , công nghệ màng lọc RO-Side Stream giúp giảm đáng kể lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm. Thiết kế sang trọng thời trang, màn hình cảnh báo thay lõi ngay trên thân máy tạo độ yên tâm khi sử dụng. Máy lọc nước Ao Smith RO Side Stream G1 mang đến giải pháp tiết kiệm toàn diện cho gia đình bạn.

 

2.7.1.Thông số kỹ thuật của máy lọc nước AOSmith G1 5 lõi

Dòng sản phẩm

AOSmith G1

Chức năngNước thường
Điện áp đầu vàoAC 220V/ 50HZ
Công suất (tổng)25 W
Dung tích bình chứa nước thường~6 L
Áp suất nước cấp phù hợp0.1MPa ~ 0.35MPa
Nhiệt độ nước cấp5~38℃
Chất lượng nước cấpNước máy sinh hoạt
Công suất lọc75 GPD (11.8L/h)
Phương pháp sục rửaTự động làm sạch
Xuất xứ

Sản phẩm của tập đoàn AOSmith Corporation

Sản xuất tại nhà máy AOSmith Environmental Products Co., Ltd., Trung Quốc

Trọng lượng (Kg)11
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao) (mm)260 x 410 x 420
Vòi nướcVòi cơ
Màu sắcMàu trắng
Bảo hành12 tháng

2.7.2. Máy lọc nước AOSmith G1 5 lõi có đặc điểm gì nổi bật?

Máy AOSmith G1 sử dụng công nghệ RO-Side Stream

>>Xem thêm: Các công nghệ lọc nước hiện nay

Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của máy AO Smith G1, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại trong nước.

 

Công nghệ lọc RO-Side Stream tiết kiệm nước thải 

 

Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0 giúp cho máy G1 hoạt động ổn định

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng:

+ Cảnh báo thay thế lõi lọc: Căn cứ vào thực tế sử dụng – tiêu dùng nước tinh khiết, biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, khi gần đến thời hạn thay thế lõi lọc thì trên màn hình của hệ thống sẽ hiển thị màu vàng để báo hiệu lõi lọc sắp phải thay thế. Khi biểu tượng là màu đỏ thì lõi lọc cần được thay thế ngay lập tức để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

+ Cảnh báo rò rỉ: Khi phát hiện nước rò rỉ, máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại.

 

Hệ thống kiểm giám sát điện tử EMS 2.0

+ Sục rửa lõi lọc tự động: Khi nước đi qua màng lọc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống tự động sục rửa khi không sử dụng sau 72h, khi máy kết nối nguồn và khi đầy bình chứa

+ Van điện từ tích hợp: Kết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.

+ Cảnh báo lỗi vận hành: Khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu để thông báo cho người dùng biết.

Máy đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng NSF

NSF là viết tắt của National Sanitation Foundation – Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống được thành lập vào năm 1944 tại Mỹ, sứ mệnh của tổ chức là bảo vệ và cải thiện sức khỏe con người trên toàn cầu. Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42.

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, máy lọc nước AOSmtih G1 có thể đặt được ở các vị trí khác nhau như trên bàn hoặc dưới gầm chậu rửa

Máy lọc nước Aosmith G1 được thiết kế bằng các cút nối nhanh thế hệ mới hoàn toàn ưu việt, an toàn tối đa. Chống rò rỉ nước ra bên ngoài, dễ dàng bảo dưỡng và thay thế đem lại sự an tâm tuyệt đối cho bạn trong quá trình sử dụng.

 

Hệ thống cút nối nhanh bên trong máy G1

2.7.3. Vì sao máy lọc nước AOSmith G1 5 lõi được tin dùng?

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng bù lại máy G1 được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản cần thiết giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt hệ thống lọc của máy được thiết kế 5 lõi lọc đúc liền khối, không gây rò rỉ nước.

Bước 1: Lõi PP5 micron giúp loại bỏ kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hòa trộn trong nước.

Bước 2: Lõi GAC loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và RO- Sidestream

Bước 3: Lõi PP1 micron loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu ,hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, độc hại trong nước.

Bước 4: Lõi RO-Sidetream loại bỏ 99,99% các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì ,thủy ngân...đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.

Bước 5: Lõi PAC khử mùi và điều chỉnh vị.

>>Xem thêm: Tại sao nên thay lõi lọc định kỳ?

Lõi số 1
Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
Lõi số 2
Loại bỏ các chất như Clo, chất hữu cơ, các sản phẩm phụ gia từ quá trình khử trùng, khử màu, khử mùi của nhà máy nước.

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

300,000₫

Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng

385,000₫

Lõi số 3
Loại bỏ những thành phần kích thước nhỏ hơn như chất rắn và cặn lơ lửng.
Lõi số 4
Mạnh mẽ loại bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân... đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.

Tuổi thọ lõi lọc: 18 tháng

300,000₫

Tuổi thọ lõi lọc: 36 tháng

995,000₫

 
Lõi số 5
Khử mùi và điều chỉnh vị.
 

Tuổi thọ lõi lọc: 18 tháng

400,000₫

 

2.7.5. Máy lọc nước AOSmith G1 5 lõi lắp âm tủ

  • Vị trí lắp đặt: được thiết kế nhỏ gọn nên máy G1 có thể đặt được ở trên bàn, dưới gầm tủ bếp.
  • Nguồn điện: máy sử dụng nguồn điện AC 220v, ổ điện cần được bố trí ở gần vị trí lắp máy trong khoảng 1m
  • Điều kiện áp lực nước cấp: nước cấp đầu vào cần đủ áp lực (0,1MPa- 0,35MPa), cần có bơm tăng áp khi áp lực nước nhỏ hơn 0,1MPa hoặc van giảm áp khi áp lực lớn hơn 0,35MPa
  • Đường thoát nước: gần vị trí lắp đặt máy.
  • Điều kiện cấp nước: nước máy tiêu chuẩn

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top