Giỏ hàng

Top 5 máy lọc nước Mutosi để gầm bán chạy nhất tại Hà Nội

Giữa rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước trên thị trường, các mẫu máy lọc nước để gầm của Mutosi luôn là lựa chọn được nhiều người ưa thích. Với ưu điểm sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, dòng sản phẩm này mang đến sự tiện dụng, lọc sạch mà còn giúp bổ sung thêm khoáng chất, giữ được độ ngọt tự nhiên của nước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước Mutosi loại để gầm, đừng bỏ qua 5 gợi ý của Vuagroup dưới đây:

1. Máy lọc nước Mutosi MP-192 để gầm tủ

Máy lọc nước để gầm Mutosi MP-192 sở hữu thiết kế không tủ, nhỏ gọn vượt trội, với bề ngang chỉ 18 cm, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt, phù hợp với căn bếp có không gian hạn chế. Hệ thống các lõi lọc được xếp khoa học giúp công đoạn thay lõi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy lọc nước Mutosi MP-192

Cấu tạo của máy lọc nước để gầm Mutosi MP-192

Hệ thống 9 cấp lọc mạnh mẽ - Lọc sạch 99,99% tạp chất trong nước

- Lõi PP 5 micron​: Loại bỏ rong rêu, bùn đất, rỉ sét, sạn, cát...có kích thước lớn hơn 5 micron
- Lõi OCB-GAC​: Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi vị lạ trong nước​
- Lõi PP 1 micron​: Loại bỏ tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron và bảo vệ màng lọc RO khỏi cặn bẩn gây tắc​
- Màng RO Mutosi​: Loại bỏ hơn 99,99% virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại nặng và các chất độc hại trong nước​
- Các lõi chức năng​: Lõi T33-GAC, lõi hồng ngoại xa, lõi Nano bạc kết hợp cùng lõi Bio Ceramic & lõi khoáng đá, giúp ổn định vị ngọt, bổ sung gấp đôi khoáng chất và chất điện giải trong nước, hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch cho cơ thể​

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước để gầm Mutosi MP-192

- Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao

Màng lọc RO Mutosi công nghệ Slitec độc quyền giúp gấp đôi tuổi thọ màng lọc và nâng cao tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 50:50

- Công suất lọc mạnh mẽ 15L/h

Công suất lọc lớn, cho nước ra vòi liên tục, đảm bảo nhu cầu lấy nước cho gia đình đông thành viên

- Đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng nước uống trực tiếp

  • Đạt chứng nhận Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT
  • Đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về Máy lọc nước dùng trong gia đình TCVN 11978:2017
  • Màng lọc RO Mutosi Slitec đạt chứng nhận toàn cầu NSF/ANSI 58 được cấp bởi Trung tâm hợp tác về An toàn thực phẩm và Nước uống thuộc tổ chức Y tế Thế giới WHO
  • Sản xuất theo hệ thống quản trị chất lượng Hirayama Nhật Bản

- Màng RO Mutosi Slitec đạt chứng nhận quốc tế NSF/ANSI 58

  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao tới 50% (khác với màng lọc thông thường, tỉ lệ thu hồi chỉ 30%​
  • Gấp đôi công suất, nhân đôi tuổi thọ lõi lọc
  • Loại bỏ 99.99% tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và chất độc hại trong nước ​
  • Giúp nước đầu ra đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT

2. Máy lọc nước Mutosi MP-371U

Thiết kế lắp âm tủ bếp với vỏ bên ngoài sang trọng, nhỏ gọn máy có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào dưới gầm chậu mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Máy lọc nước Mutosi MP-371U

Cấu tạo của máy lọc nước Mutosi MP-371U

Hệ thống các cấp lọc thô kết hợp các lõi chức năng GAC-T33, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc chất lượng cao có khả năng loại bỏ hoàn toàn rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy, khí gây mùi, chất hữu cơ trong nước, không chỉ ổn định lại vị ngọt của nước mà còn bổ sung vi khoáng có lợi cho cơ thể, tăng cường pH, tăng cường diệt khuẩn tuyệt đối cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi MP-371U

  • Đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT
  • Sử dụng màng CSM (Toray - Nhật Bản ) 100 GPD
  • Lọc bỏ tới 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng trong nước với 7 cấp lọc mạnh mẽ
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt với bề ngang chỉ 17,5 cm
  • Thân tủ kín bảo vệ hệ thống lọc, các linh kiện bên trong phù hợp với cả môi trường ẩm thấp
  • Công suất lọc lớn 20 L/h đáp ứng cho cả nhu cầu uống và nấu ăn hàng ngày.
  • Bình áp nhựa 8,5L cho lưu lượng nước ra vòi nhanh, đáp ứng nhu cầu lấy nước nhiều liên tục
  • Hệ lõi lọc thô phong cách Hàn Quốc thay nhanh, dễ dàng lắp đặt, thay thế .

3. Máy lọc nước Mutosi MP-390U 

Khác với những dòng máy RO thông thường máy lọc nước RO MP-390U được tích hợp thêm lõi Hydrogen hiện đại. Nguồn nước sau khi lọc được bổ sung thêm các phần tử Hydro hoạt hóa để chuyển thành nước Hydrogen có độ pH cao cùng tính kiếm ổn định. Đặc biệt với khả năng chống oxy hóa vượt trội, đây chính nguồn nước tuyệt vời giúp nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc nước Mutosi MP-371U

 

Cấu tạo của máy lọc nước Mutosi MP-390U 

- Hệ thống 9 cấp lọc vượt trội

Máy lọc nước RO để gầm Tủ bếp MP-390U được tích hợp hệ thống với 9 cấp lọc ưu việt, đem đến khả năng lọc nước vượt trội:

  • Lõi PP5: Lọc sạch những tạp chất, bụi bẩn và chất rắn có kích thước lớn hơn 5 micron ra khỏi nguồn nước.
  • Lõi UDF: Loại bỏ một số tạp chất như chất hữu cơ, vi khuẩn, sắt, mangan, kim loại nặng,...cùng Clo và những chất gây mùi có trong nước.
  • Lõi CTO: Lọc sạch một số thành phần tạo mùi vị lạ trong nước đồng thời bảo vệ màng RO.
  • Màng RO: Loại bỏ hơn 99,99% bụi bẩn, chất độc, ion kim loại nặng và những vi khuẩn kích thước nhỏ trong nước.
  • Lõi T33: Bổ sung vị ngọt cho nước, giúp nước đầu ra dễ uống hơn.
  • Lõi khoáng đá: Tăng cường cho nước một số vi chất có lợi với cơ thể như Na, Ca, Mg,...
  • Lõi hồng ngoại xa: Phân tách nước thành những phân tử nhỏ hơn, giúp dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể.
  • Lõi ORP Hydrogen: Bổ sung Hydrogen hoạt hóa giúp tăng độ kiềm và khả năng chống oxy hóa của nước.
  • Lõi Nano bạc: Hạn chế tình trạng tái nhiễm nguồn nước sau khi đã xử lý xong.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi MP-390U 

- Màng lọc RO Mutosi Slitec đạt tiêu chuẩn quốc tế NFS/ANSI 58

Đảm bảo tiêu chí Bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật, màng lọc RO Mutosi Slitec đã được kiểm nghiệm đạt chứng nhận quốc tế NSF/ANSI 58 - Tiêu chuẩn toàn cầu cho hệ thống lọc RO.

Với các lỗ lọc siêu nhỏ chỉ khoảng 0.0001 micromet, linh kiện này có khả năng lọc sạch lên đến 99.99% tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại trong nước. Nguồn nước đầu ra tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

- Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước RO để gầm Tủ bếp MP-390U có kích thước nhỏ gọn với bề ngang chỉ khoảng 17.5 cm. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, thân tủ kính giúp bảo vệ hệ thống lọc và các linh kiện bên trong khỏi ẩm mốc. Chính vì thế người dùng có thể lắp đặt máy lọc nước linh hoạt tại nhiều vị trí như trong gầm bếp, dưới tủ hoặc trên mặt bàn.

- Công suất lọc ấn tượng lên đến 20L/H

Tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng máy lọc Mutosi lại có khả năng lọc sạch vượt trội với công suất lên đến 20L/H. Chính vì vậy sản phẩm có thể mang đế lưu lượng nước nhiều và liên lục cho khoảng 5-8 người. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình hoặc văn phòng những nơi hạn chế về mặt không gian.

4. Máy lọc nước Mutosi MP-370U

Máy lọc nước để gầm Mutosi MP-370U tích hợp hệ thống lọc RO tiên tiến với thiết kế siêu nhỏ gọn mang đến sự kết hợp hoàn hảo cho không gian bếp tiện nghi, hiện đại. Tham khảo thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về những tính năng và công nghệ tuyệt vời mà Mutosi MP-370U đang sở hữu.

Máy lọc nước Mutosi MP-371U

Cấu tạo của máy lọc nước Mutosi MP-370U

- Mutosi MP-370U trang bị 7 cấp lọc thông minh cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT

  • Lõi lọc thô số 1 – PP 5 micron: Giúp làm sạch các loại tạp chất rắn, cặn bẩn lơ lửng, rong rêu, rỉ sét, bùn đất,… kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi lọc thô số 2 – OCB-GAC: Loại bỏ khí/chất gây mùi, vị lạ cho nước, làm trong nước, khử hóa chất hữu cơ dư thừa, khử clo, clorine,…
  • Lõi lọc thô số 3 – PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, rong rêu, bùn đất,… có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi lọc RO: Xử lý đa tạp chất, các loại vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng, muối khoáng hòa tan, hóa chất độc hại, amip, asen,… kích thước lớn hơn 0.0001 micron.
  • Lõi chức năng GAC-T33: Khử độc tố và các thành phần tạo màu/mùi/vị lạ cho nước, điều chỉnh vị ngọt ngon để nước dễ uống hơn.
  • Lõi chức năng khoáng đá: Cung cấp Ca, Na, K, Mg,… cho nước.
  • Lõi chức năng Nano bạc: Diệt sạch các vi khuẩn độc hại và ngăn nước bị tái nhiễm khuẩn trở lại khi lưu chuyển trong hệ thống lọc của máy.

Nhờ hệ thống lọc đa cấp thông minh, máy lọc nước để gầm Mutosi MP-370UGT có thể tạo ra nguồn nước không chỉ an toàn đạt chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế mà còn chứa nhiều vi khoáng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ xương khớp trong cơ thể. Nhờ đó, tăng cường hiệu quả bảo vệ và nâng tầm sống chuẩn Nhật cho cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi MP-370U

- Màng RO Slitec đạt chuẩn NSF/ANSI-58 cho hiệu suất lọc sạch TỐI ƯU lên đến 99.99%

Sản phẩm MP-370UGT của Mutosi sử dụng màng RO Slitec độc quyền đạt chứng nhận toàn cầu cho màng thẩm thấu ngược NSF/ANSI 58. Tiêu chuẩn này giúp khẳng định khả năng hoạt động mạnh mẽ của màng lọc RO, cho phép làm sạch tạp chất, vi khuẩn, các loại virus, ion kim loại nặng, muối, khoáng hòa tan dư thừa,… với hiệu quả lên đến 99.99%. Đặc tính này giúp thiết bị mang đến nguồn nước đầu ra thật sự an toàn cho người dùng trực tiếp, không cần đun nấu.

Công nghệ lọc tiên tiến của màng RO Slitec có thể đáp ứng xử lý nhiều loại nguồn nước khác nhau như nước máy, nước giếng đào, nước giếng khoan,… Chính vì thế nên nó được đánh giá phù hợp sử dụng tại thị trường Việt Nam vốn đa dạng về tính chất nước dùng trong sinh hoạt ở từng vùng miền. Đây cũng được xem là ưu thế tuyệt đối của thiết bị so với các máy lọc Nano hay UF chỉ dùng được cho nước máy.

- Công suất lọc lớn 20L/h đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Sản phẩm được thiết kế màng lọc với công suất lớn đến 20L/H và tỷ lệ thu hồi nước cao đến 50% (vượt trội hơn hẳn màng lọc thường chỉ đạt 30%). Cải tiến trong công nghệ giúp Mutosi MP-370UGT có khả năng cung cấp nước sạch sẵn sàng cho người dùng 24/24, ngay cả trong các gia đình đông người.

- Chất liệu cao cấp đi cùng phong cách thiết kế hiện đại phù hợp mọi không gian

Sự chọn lọc tỉ mỉ từ chất liệu cho đến thiết kế giúp máy lọc nước để gầm Mutosi MP-370UGT trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian.

- Chất liệu bền bỉ

Mutosi MP-370UGT sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, chịu nước tốt nên có thể bảo vệ hiệu quản cho các linh kiện và hệ thống lọc bên trong. Từ đó, kéo dài độ bền, tối tuổi thọ cho thiết bị ngay cả khi lắp đặt ở vị trí ẩm thấp như gầm tủ bếp.

- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước bề ngang chỉ 17.5 cm không gây choán chỗ hay yêu cầu quá nhiều về diện tích lắp đặt. Người dùng có thể linh hoạt chọn vị trí đặt máy ở ngay cả những nơi nhỏ hẹp như gầm hay trên bề mặt tủ bếp.

Thiết kế đơn giản, hiện đại với đường nét tinh tế, sang trọng giúp sản phẩm trở nên nổi bật và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách nội thất.

- Chứng nhận chất lượng máy lọc nước để gầm Mutosi MP-370U

Máy lọc nước để gầm Mutosi MP-370UGT tích hợp những tính năng và công nghệ ưu việt khẳng định chất lượng theo các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế. Cụ thể bao gồm:

  • Máy lọc cho nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế Việt Nam QCVN6-1:2010/BYT, chứng thực chất lượng an toàn, cho phép người dùng uống ngay không cần đun sôi.
  • Công nghệ lọc thông minh có thể loại bỏ 13+6 chất độc hại trong nước theo tiêu chuẩn Ủy ban tiêu chuẩn công nghiệp JIS 3201 và Hiệp hội máy lọc nước JWPA của Nhật Bản.
  • Sản phẩm sử dụng màng lọc RO Slitec độc quyền của Mutosi được công nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 – tiêu chuẩn toàn cầu cho màng RO. Điều đó giúp khẳng định khả năng làm sạch hiệu quả của màng để tạo ra nguồn nước tinh khiết 99.99% cho mọi người dùng.
  • Máy lọc Mutosi MP-370UGT sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo hệ thống quản trị HIRAYAMA, đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn Nhật và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình tại Việt Nam.

5. Máy lọc nước Mutosi MP-291

Máy lọc nước Mutosi MP-291 có thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm tối ưu diện tích không gian sử dụng trong gia đình. Sở hữu 9 cấp lọc ưu việt cùng các lõi lọc chức năng cao cấp giúp sản phẩm đảm nhận tốt vai trò lọc sạch nguồn nước đầu vào và cung cấp nguồn nước tinh khiết an toàn đối với sức khỏe người dùng.
Máy lọc nước Mutosi MP-371U

Cấu tạo của máy lọc nước Mutosi MP-291

Máy lọc nước Mutosi MP-291 với 9 cấp lọc tiên tiến

- Bước 1+2+3: HỆ THỐNG 3 LÕI LỌC THÔ Có khả năng loại bỏ hoàn toàn rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy, khí gây mùi, chất hữu cơ trong nước.

- Bước 4: MÀNG RO CSM TORAY 80 GPD Loại bỏ 99,99% chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi rút vi khuẩn, các chất độc hại

- Bước 5: LÕI SỐ 5 - GAC - T33 Làm cho nước có vị ngon hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người

- Bước 6: LÕI SỐ 6 - LÕI KHOÁNG ĐÁ (MINERAL) Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể

- Bước 7: LÕI SỐ 7 - LÕI HỒNG NGOẠI XA (FAR INFRARED) Tia hồng ngoại xa giúp nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu

- Bước 8+9: ORP HYDROGEN + NANOSILVER

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi MP-291

- Lọc sạch nước qua hệ thống đa tầng

Mutosi MP-291 sở hữu hệ thống đa tầng gồm 9 lõi lọc cao cấp trong đó bao gồm màng lọc RO và các lõi lọc chức năng. Sau khi trải qua hệ thống 9 lõi lọc nguồn nước sẽ được lọc sạch 99,99%, bảo đảm chất lượng nước tinh khiết nhất.

Như chúng ta đã biết, nguồn nước sạch có khả năng ảnh hưởng đến 70% sức khỏe tổng quan của cơ thể. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất hãy sử dụng nguồn nước uống tinh khiết an toàn.

- Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết trong máy lọc nước được hiểu đơn giản là nếu mức tỷ lệ 50%:50% tương ứng cứ có 1 lít nước được cho vào máy thì sẽ có 500ml nước sạch và 500ml còn lại là nước thải.

Thông thường các sản phẩm máy lọc nước được bày bán trên thị trường Việt Nam có tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 40:60 hoặc 30:70. Vì vậy, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước Mutosi được đánh giá nằm ở mức cao ổn định, có thể tiết kiệm tối ưu nguồn nước đầu vào với công suất lọc lớn, cung cấp nước sạch nhanh chóng.

 - Lõi ORP Hydrogen làm kiềm nước

Các lõi ORP Hydrogen có khả năng tạo ra môi trường cực âm có tính khử cao vì vậy lõi lọc này thường đóng vai trò trung hòa các gốc tự do và ion dương giúp chống oxy hóa cho nước. Sự trung hòa này của các lõi ORP Hydrogen giúp nguồn nước bổ dưỡng hơn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tái tạo tế bào da và tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh nguy hiểm như viruss, vi khuẩn và chống lão hóa.

Trên đây là top 5 máy lọjc nước mutosi loại lắp âm tủ bán chạy nhất tại Hà Nội. Hy vọng với bài viết này bạn có thêm thông tin lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top