Giỏ hàng

Top 5 máy lọc nước gia đình bán tốt nhất năm 2022 tại Vuagroup

Máy lọc nước gia đình là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu như nhà nào cũng trang bị cho mình một chiếc máy lọc nhỏ xinh để phục vụ cho ăn uống hằng ngày. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước gia đình khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy lọc nước bán chạy nhất năm 2022 tại Vuagroup, bạn hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

1. Máy lọc nước AOSmith - thương hiệu Mỹ với hơn 145 năm kinh nghiệm.

+ Máy lọc nước AOSmith thiết kế đẹp, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt, công nghệ lọc RO độc quyền của Mỹ giúp tăng tỷ lệ nước thu hồi, giảm tỷ lệ nước thải ra. Song song đó công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ màng RO lâu hơn
+ Hệ thống giám sát điện tử giúp theo dõi tình trạng vận hành của máy: Hiện nay các dòng máy của AOSmith đều được trang bị công nghệ này, công nghệ hỗ trợ người dùng an toàn hơn và tuổi thọ của thiết bị cũng được tăng cao. Các công nghệ đó là: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo lỗi vận hành, tự động sục rửa màng RO, cảnh báo rò rỉ nước.

Máy lọc nước RO AOSmith

+ Chất liệu cấu thành lên máy được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ chứng nhận: Mọi người thường không quan tâm nhiều đến vấn đề này khi mua máy lọc nước, tuy nhiên đây lại là vấn đề cực kỳ quan trọng khi sử dụng. Với máy lọc nước thông thường, sau một thời gian sử dụng hệ thống các cút nối, dây dẫn nước, zoăng cao su sẽ bị lão hóa (nếu làm bằng chất liệu không đảm bảo) lâu dài sẽ thẩm thấu vào nước sẽ gây hại cho người sử dụng.

2. Máy lọc nước ChungHo nhập khẩu Hàn Quốc

+ Thương hiệu ChungHo đã tạo được giá trị lớn tại thị trường Hàn Quốc, mặc dù mới có mặt tại Việt Nam thế nhưng máy lọc nước ChungHo có sự ảnh hưởng không hề nhỏ. Doanh nghiệp nói không với linh kiện giá rẻ từ Trung Quốc, cũng không nhập khẩu nguyên chiếc máy lọc từ nước ngoài với giá thành đắt đỏ.
+ Hầu hết các khách hàng đã trải nghiệm máy lọc nước ChungHo đều cho biết họ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy lọc nước Chungho được thiết kế đơn giản mà trang nhã mang một cảm hứng hiện đại cho không gian sống của bạn. Điều này còn mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước ChungHo - Hàn Quốc

+ Đặc biệt, người dùng hoàn toàn an tâm không lo mua nhầm máy hay lõi lọc “giả”, bởi các lõi lọc của ChungHo đều có thiết kế nguyên khối sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động bằng robot khép kín và hiện đại. Hiện, hầu hết thiết bị trên thị trường đang dùng loại lõi thô sơ, có thể tháo rời lõi và vỏ lọc, hàng nhái tràn lan vì rất dễ làm giả.

3. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui nhập khẩu từ Nhật Bản

+ Mitsubishi là tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, các sản phẩm đã làm nên thương hiệu của hãng này phải kể đến như: Thiết bị gia dụng, thiết bị điện tử, máy điều hòa, ô tô...Trong những năm gần đây tập đoàn này đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực thiết bị lọc nước, chăm sóc môi trường. 
+ Do đó, sự có mặt của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui dễ dàng nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Cùng với chất lượng thật sự tốt của sản phẩm, chẳng bao lâu thì máy lọc hiệu Mitsubishi Cleansui đã giữ được một vị trí nhất định trên thị trường tiêu thụ đa dạng hiện nay.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui - Nhật Bản

+ Tại Việt Nam các dòng sản phẩm đều được nghiên cứu dành riêng cho khu vực này, nhiều khách hàng đã nhờ người thân hoặc tự mua máy lọc nước thương hiệu Mitsubishi ở Nhật bản mang về Việt Nam sử dụng, tuy nhiên những loại thiết bị này chỉ phù hợp với nguồn nước ở Nhật Bản hoặc nếu có hư hỏng hay cần thay thế lõi lọc thì rất khó khăn.

4. Máy lọc nước Karofi - chuyên gia lọc nước

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, hầu hết sản xuất tại Việt Nam. Đặc biệt, Karofi là đối tác duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu màng RO từ công ty Dow Chemicals (Hoa Kỳ).
  • Bình áp nhựa siêu bền sản xuất theo công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn cao về vệ sinh và sức khỏe của hội nước sạch Thế giới - NSF. Áp lực đẩy luôn ở mức tốt giúp cho độ bền sử dụng rất cao
  • Vòi Karofi sản xuất theo công nghệ Mỹ, độ bền gấp 5 lần so với vòi nước thông thường trên thị trường. Vòi nước có khả năng chống han rỉ với điều kiện khí hậu nóng ẩm của miền bắc.
  • Bơm Karofi có khả năng hút, đẩy mạnh mẽ, vận hành êm, ổn định theo thời gian sử dụng.
  • Van điện từ KDS hoạt động tự động bằng điện, êm ái, tăng hiệu năng hoạt động.
  • Tủ IQ sơn tĩnh điện 5 D chất lượng cao, bền đẹp, sang trọng, chịu ngoại lực tốt.
  • Màng RO 100 GPD sản xuất trên dây chuyền hiện đại Mỹ với công nghệ SMAX đã tạo nên bước đột phá trong công nghệ lọc nước hiện nay. Màng lọc này đem lại công suất lọc vượt trội lên đến 20 lít/giờ, đáp ứng đủ cho gia đình, văn phòng, cơ quan ít người.
  • Với khả năng thu hồi nước tinh khiết lên đến 60% của màng lọc, bạn có thể tiết kiệm nguồn nước đầu vào. Ngoài ra bạn có thể sử dụng được lượng nước thải ra để rửa rau, rửa chén, bát...

Máy lọc nước Karofi - Thương hiệu mạnh quốc gia

5. Máy lọc nước Mutosi - chuẩn chất lượng Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi là thương hiệu của tập đoàn Mutosi được thành lập năm 2018 tại Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu trong việc nâng cao sức khỏe của con người thông qua việc cải thiện chất lượng ăn uống và hít thở. 
+ Thiết kế tủ đứng gọn gàng của model này cũng chỉ tốn một diện tích rất khiêm tốn trong không gian.
Đặc biệt là phù hợp với những căn bếp chung cư hoặc những căn bếp có không gian bị hạn chế. Bên cạnh đó, máy lọc nước Mutosi có kết cấu khung vững chắc, vòi nước uống trực tiếp sẽ được đấu tách rời máy trên bồn nước rất thuận tiện trong sử dụng.

Máy lọc nước Mutosi - Chuẩn chất lượng Nhật Bản

+ Tích hợp màng lọc RO Mutosi – công nghệ slitec tiên tiến. Dựa trên nguyên lý trượt phân tử, loại bỏ tối đa ion kim loại, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, virus,…Sản xuất trên dây chuyên hiện đại tại Hàn Quốc, với vật liệu lớp màng chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ với các lỗ lọc siêu nhỏ giúp lọc bỏ tới 99,99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng trong nước, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.
+ Màng lọc RO CSM ứng dụng công nghệ lọc Toray, giúp máy hoạt động vô cùng ổn định, cả về chất lượng lọc lẫn tốc độ dòng chảy. Khả năng lọc tạp chất kích thước siêu nhỏ hiệu quả gấp 6 lần các máy lọc thông thường.
 
Trên đây là bài viết về top 5 máy lọc nước gia đình bán tốt nhất năm 2022, hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo để đưa ra lựa chọn mua máy lọc nước cho gia đình mình.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top