Giỏ hàng

Top 5 máy lọc nước gia đình bán chạy nhất năm 2020

Máy lọc nước gia đình có khả năng lọc nước hiệu quả, cho bạn nguồn nước đầu ra trong lành, tinh khiết nhất. Cùng xem qua Top 5 máy lọc nước gia đình bán chạy nhất năm 2020 tại Vua máy lọc nước trong bài viết dưới đây nhé!

1.Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038

Vị trí đầu tiên thuộc về máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 có thiết kế âm tủ gọn gàng, không có vỏ tủ, thích hợp lắp đặt cho các không gian, diện tích nhỏ hẹp. Máy có dung tích bình chứa 8 lít cùng công suất lọc 20 lít/giờ, đảm bảo nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn nước sạch, tinh khiết nhờ hệ thống 3 cấp lọc thô giúp lọc bỏ cặn bẩn từ nước đầu vào, đồng thời kết hợp thêm màng lọc RO thay nhanh, nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết đến 99,9% có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Đặc biệt, nước sau khi lọc sẽ có vị ngọt nhẹ, các mùi hôi khó chịu được loại bỏ hoàn toàn nhờ lõi GAC-TT3, đồng thời sẽ được bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ nhờ lõi Mineral. Bạn có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc, đạt tiêu chuẩn kiểm định QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Không những thế, máy lọc nước sẽ tự ngừng hoạt động khi nước đầy bình chứa, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, kết hợp với khả năng tự động xả thải giúp gia tăng chất lượng hoạt động. Đây là sản phẩm tốt, giá cả hợp lý đáng chọn mua để mang lại nguồn nước sạch và an toàn, giúp bảo vệ sức khoẻ cho thành viên gia đình bạn.

2. Máy lọc nước RO AOSmith G1 5 lõi

Tiếp theo trong danh sách bán chạy là máy lọc nước RO AOSmith G1 5 lõi sở hữu kiểu dáng hiện đại, kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp sáng bóng, bền màu và dễ lau chùi. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy dưới gầm chậu, để trên bàn bếp, mang đến sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian bếp nhà bạn.

Máy lọc nước giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ để sử dụng nhờ hệ thống 5 lõi lọc. Trong đó, màng lọc RO - Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ của máy có khả năng loại bỏ đến 99% kim loại nặng, vi khuẩn, giúp tăng hiệu quả lọc tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, được Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế của Mỹ kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và NSF/ANSI 42.

Máy có hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 giúp máy vận hành tốt nhất, hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước và cảnh báo lỗi vận hành, hệ thống sục rửa tự động làm cho nước lọc luôn được tươi mới. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy.

Hơn nữa, nước sau khi lọc luôn được đảm bảo độ tinh khiết, không bị tái nhiễm khuẩn nhờ bình chứa được làm bằng thép không gỉ, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Máy lọc nước RO AOSmith AR75-A-S-H1 nước nóng

Vị trí thứ 3 là máy lọc nước RO AOSmith AR75-A-S-H1 có thiết kế để bàn gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt, sang trọng, kết hợp cùng màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, nằm ngay mặt trước của máy giúp bạn rót nước nhanh chóng, dễ dàng.

Máy có 2 chế độ nước nóng tinh khiết và nước thường tinh khiết. Nhiệt độ làm nóng nước rất nhanh, độ nóng có thể lên đến hơn 90 độ, rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ cần pha sữa.

Nước sau khi lọc có thể được dùng để uống trực tiếp, đảm bảo an toàn, tinh khiết, tốt cho sức khỏe nhờ vào hệ thống 3 lõi lọc. Trong đó, lõi lọc RO Side Stream đã được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 với khả năng loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng như chì, thủy ngân, asen… đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được và tăng tuổi thọ lên đến 3 năm.

4. Máy lọc nước RO Kangaroo KG109AKV 9 lõi

Tiếp theo trong danh sách là máy lọc nước RO  Kangaroo KG109AKV 9 lõi sở hữu thiết kế không vỏ, có thể lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Nước sau khi lọc bằng máy lọc nước Kangaroo luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ và đầy đủ khoáng chất nhờ sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 9 lõi lọc hiệu quả.

Trong đó, màng RO GDP nhập khẩu Hàn Quốc có khả năng loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí có trong nước, cũng như các ion kim loại nặng, vi khuẩn và vi sinh vật có hại, mang đến cho bạn nguồn nước đầu ra tinh khiết, giảm đến 30% lượng nước thải so với màng RO thông thường.

Không những thế, máy lọc nước còn mang đến cho bạn nguồn nước giàu khoáng chất, tốt cho sức khoẻ nhờ lõi Alkaline có khả năng trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và bổ sung ion canxi kết hợp cùng lõi Nano silver khoáng đặc biệt tạo ion âm bổ sung cho nước, giúp nước dễ hấp thụ hơn trong cơ thể.

5. Máy lọc nước ChungHo M9 4 lõi

Vị trí thứ 5 thuộc về máy lọc nước ChungHo M9 4 lõi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.Kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đặt hoặc treo ở bất kỳ vị trí nào dưới chậu rửa nhà bạn. Máy lọc nước ChungHo M9 có công suất lọc 12L/h phù hợp gia đình có 4-6 thành viên

Thêm vào đó, được ứng dụng công nghệ lọc RO cải tiến, máy lọc nước này có thể tạo ra nước sạch tinh khiết chỉ với 4 bước lọc.

Ngoài ra, máy có thể thay lõi dễ dàng bằng cách nâng lên và xoay lõi sau đó cài lõi mới vào. Khi tháo lõi ra khỏi đầu thì van bên trong sẽ tự động khóa nước trong quá trình thay lõi lọc.

Trên đây là Top 5 máy lọc nước gia đình bán chạy nhất năm 2020 tại Vua máy lọc nước. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top