Giỏ hàng

Top 5 máy lọc nước ChungHo bán chạy nhất năm 2020

Máy lọc nước ChungHo là một trong những thương hiệu hàng đầu được người dùng tin tưởng chọn mua. Top 5 máy lọc nước ChungHo bán chạy nhất năm 2020 tại Vua máy lọc nước dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn mua được ssanr phẩm ưng ý cho gia đình mình!

1. Máy lọc nước ChungHo CHP 1290D 

Dẫn đầu danh sách là Máy lọc nước ChungHo CHP 1290D , với thiết kế đơn giản tinh tế cùng chức năng lấy nước tiện dụng, giúp việc thao tác và sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu các công nghệ an toàn sinh học, van chống rò rỉ nước thông minh, công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24h.

Không chỉ vậy, máy lọc nước còn được cải tiến với lõi lọc đúc liền khối, hệ thống lọc nước 4 bước tạo ra hương vị nước tinh khiết tươi mới mỗi ngày.

Điều đặc biệt nhất là máy được giải thưởng thiết kế IF về kiểu dáng đẹp như: kích thước siêu mỏng chỉ 18cm nhỏ gọn hơn 50% so với máy lọc nước thông thường. Chính điều này giúp máy có thể đặt được ở mọi nơi trong nhà bạn, trang điểm thêm cho nội thất nhà đẹp.

Máy lọc nước ChungHo CHP 1290D 

2. Máy lọc nước ChungHo CHP-2321D

Theo sau là Máy lọc nước ChungHo CHP-2321D sở hữu gam màu trắng trung tính tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển bất kì đâu bạn muốn. Với công suất lọc 12L/h sẽ khá phù hợp cho những gia đình có từ 4 - 6 người. 

Sản phẩm được thiết kế với 2 tính năng nước lạnh tinh khiết và nước thường. Giàn lạnh được làm từ đồng nên làm lạnh nhanh và có độ bền rất cao. Cấu tạo hệ thống lọc gồm 4 bước lọc, máy được trang bị hệ thống tuần hoàn tự nhiên 24h giữ nước luôn sạch, an toàn từ bên trong, cung cấp nước sạch tươi mới mọi lúc.

Bên cạnh đó, máy được trang bị thêm hệ thống đèn UV, giúp diệt sạch vi khuẩn từ bên trong đảm bảo nước trong bình luôn sạch và an toàn.

Máy lọc nước ChungHo CHP-2321D

3. Máy lọc nước ChungHo M9

Vị trí thứ ba thuộc về Máy lọc nước ChungHo M9 có công suất lọc 12L/h phù hợp gia đình có 4-6 thành viên

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là chiếc máy lọc nước này sở hữu rất nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong tủ bếp nhà bạn, điều này giúp tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao.

Thêm vào đó, được ứng dụng công nghệ lọc RO cải tiến, máy lọc nước này có thể tạo ra nước sạch tinh khiết chỉ với 4 bước lọc.

Ngoài ra, máy có thể thay lõi dễ dàng bằng cách nâng lên và xoay lõi sau đó cài lõi mới vào. Khi tháo lõi ra khỏi đầu thì van bên trong sẽ tự động khóa nước trong quá trình thay lõi lọc.

Máy lọc nước ChungHo M9

4. Máy lọc nước ChungHo U1

Điều đặc biệt là máy lọc nước này sử dụng công nghệ lọc UF không cần dùng điện, không tốn nước thải. Cấu tạo của máy bao gồm 4 bước lọc cơ bản.

Bộ lọc UF Bộ có khả năng loại bỏ triệt để các chất ô nhiễm, chất rắn như sắt, chì, vi khuẩn, vv... là những chất gây hại cho sức khỏe

Với trọng nước chỉ 3kg công suất lọc lên đến 120L/h, đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch cho nhiều người

Có thể nói máy lọc nước ChungHo U1 là giải pháp cho nguồn nước uống và sinh hoạt của cả gia đình.

Máy lọc nước ChungHo U1

5. Máy lọc nước ChungHo CHP-3720S

Cuối cùng trong danh sách là Máy lọc nước ChungHo CHP-3720S với công suất lọc 15L/h là lựa chọn khá lý tưởng cho những gia đình có trên 6 thành viên. Cùng với kiểu dáng sang trọng, vuông vắn, thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng di chuyển bất kì vị trí nào bạn muốn.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là được trang bị tính năng tạo ra nước tinh khiết với 3 chức năng: nước nóng, nước lạnh, nước thường. Đây là một chiếc máy có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, với công nghệ tiết kiệm điện, chế độ hoạt động bằng cảm biến ánh sáng.

Van chống rò rỉ nước thông minh / Cảm biến mực nước quang học / Chức năng làm sạch tự động

Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H/ Núm lấy nước điện tử/ Điều khiển bằng cảm ứng

Với những tính năng ưu việt trên, đây đúng là một chiếc máy lọc nước cho gia đình có nhiều người.

Máy lọc nước ChungHo CHP-3720S

Trên đây là Top 5 máy lọc nước ChungHo bán chạy nhất năm 2020 tại Vua máy lọc nước. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top