Giỏ hàng

Top 4 máy lọc nước Sunhouse bán tốt nhất 2022

Máy lọc nước Sunhouse là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Đặc biệt giá thành rất phù hợp với túi tiền của nhiều người, bên cạnh đó máy lọc nước còn được trang bị đầy đủ các tính năng từ cơ bán đến nâng cao giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn. Mời bạn cùng tham khảo top 4 máy lọc nước Sunhouse bán chạy nhất 2022 nhé!

1. Máy lọc nước nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHA76216CK

Máy được thiết kế hiện đại với chất liệu cao cấp, có vỏ tủ mặt được làm từ kính cường lực do đó có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.
 
Sản phẩm tích hợp 03 chế độ nước vô cùng tiện lợi: Nóng, Lạnh, RO thường đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mọi mùa trong năm. Chỉ với thao tác chuyển đổi đơn giản, bạn đã có thể sử dụng nguồn nước an toàn và phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Công nghệ làm lạnh bằng Block 360 độ giúp giữ nước lạnh hơn và giúp máy bền hơn, kéo dài tuổi thọ của máy. So với công nghệ làm lạnh bằng chip ở các dòng máy thường, công nghệ làm lạnh bằng block 360 độ cho nước lạnh sâu tới 6 độ - tương đương nhiệt độ nước trong ngăn mát tủ lạnh từ 4-6 tiếng. Bạn có thể dùng luôn nước lạnh mà không cần đợi hay thêm đá. Đồng thời công nghệ Block 360 còn giúp nâng cao tuổi thọ máy, dùng được lâu bên hơn máy lọc nước sử dụng chip thông thường.
 
Máy lọc nước SHA76216CK sở hữu bộ lọc 10 lõi, không chỉ lọc sạch nước mà còn bổ sung các khoáng chất hữu ích cho cơ thể. Sản phẩm gồm 3 cấp lọc chính bao gồm lọc thô, lọc tinh và bù khoáng.
Máy lọc nước R.O Sunhouse SHA76216CK sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block 360. Ưu điểm của công nghệ này là cho nước lạnh sâu tới 6 độ C – gấp 2,5 lần công nghệ làm lạnh bằng chip và dung tích nước lớn tới 2 lít – gấp 2 lần máy lọc nước thông thường. Sử dụng block làm lạnh còn giúp máy chạy bền hơn, nâng cao tuổi thọ máy lọc nước.

2. Máy lọc nước hydrogen 9 lõi SUNHOUSE SHA8829K

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE SHA8829K được trang bị nhiều tính năng tự động hiện đại như: ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp, tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải.
 
Các cút nối của SHA8829K được làm bằng nhựa gia cường làm tăng tuổi thọ, chịu lực vặn rất tốt. Zen cút được sản xuất đồng bộ, không có chi tiết thừa, đảm bảo khi lắp ráp khó xảy tình trạng rò nước. Cút nối nhanh nên giúp việc lắp ráp, thay thế thuận tiện hơn, giảm nhiều thời gian khi lắp ráp. 
Hệ thống 9 lõi lọc siêu sạch cho nguồn nước tinh khiết mỗi ngày
  • Bộ 3 lõi lọc thô: Loại bỏ các hạt cặn có kích thước > 1micron; hấp thụ 1 phần chất hữu cơ, kim loại nặng, thuốc trừ sâu…; cũng như tăng tuổi thọ cho các lõi kế tiếp, bảo vệ màng R.O.
  • Màng lọc R.O cao cấp, lọc tới 0,0001 micron, loại bỏ 99.99% tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ,…
  • Lõi than hoạt tính trắng: Cân bằng pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước
  • Lõi đá khoáng Maifan: Bổ sung vi lượng khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể: sắt, canxi, magie…
  • Lõi tạo kiềm tính: Tăng chỉ số pH, tạo nước kiềm tính và trung hòa axit dư trong cơ thể
  • Lõi Hydrogen: bổ sung khí Hydrogen hòa tan trong nước, giúp trung hòa các gốc tự do và chất oxy hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Lõi Nano bạc: Diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước.

3. Máy lọc nước không vỏ SUNHOUSE SHA88115KV

Đây chính là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng mong muốn sở hữu máy lọc chất lượng nhưng hạn chế về không gian nội thất. Với kích thước nhỏ gọn nổi bật là 365x200x535 (mm), sản phẩm có ưu điểm nổi bật về khả năng tối ưu diện tích.
Máy lọc nước R.O không vỏ SUNHOUSE SHA88115KV 4
Với thiết kế không vỏ, sản phẩm dễ dàng tích hợp trong tủ bên dưới bồn rửa tại nhà bếp, giúp hoạt động lấy nước dễ dàng và tiện lợi hơn, đồng thời, tiết kiệm đáng kể chi phí và diện tích cho gia đình.
Máy lọc nước SHA88115KV sở hữu bộ lọc 10 lõi, không chỉ lọc sạch nước mà còn bổ sung các khoáng chất hữu ích cho cơ thể. Sản phẩm gồm 3 cấp lọc chính bao gồm lọc thô, lọc tinh và bù khoáng.

4. Máy lọc nước 10 lõi SUNHOUSE SLIMBIO SHA76213CK-S

  • Đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp theo QCVN 6-1: 2010/BYT
  • 3 chế độ nước tiện lợi: Nóng - Lạnh - R.O
  • Công nghệ làm lạnh bằng block 360 độ - cho nước lạnh sâu tới 6 độ & cho tuổi thọ máy cao hơn máy lọc nước công nghệ chip thông thường
  • Bộ 10 lõi lọc cho nước sạch tinh khiết và giàu khoáng chất
  • Màng lọc R.O cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, lọc tới 0,0001 micron, loại bỏ 99.99% tác nhân gây hại
  • Tạo nước Hydrogen chống lão hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Thiết kế slim thon gọn, tiết kiệm 15% diện tích
  • Bảo hành 2 năm trên toàn quốc
 
Trên đây là top 4 máy lọc nước Sunhouse bán tốt nhất năm 2022, hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp thêm thông tin cho những ai đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse này!
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top