Giỏ hàng

Top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản bán chạy nhất tại Hà Nội

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của thế giới, các loại máy móc được nghiên cứu để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nhiều. Đặc biệt nhu cầu sử dụng nước sạch, nước uống có lợi cho sức khỏe được mọi người quan tâm nhiều hơn. Máy lọc nước ion kiềm  sẽ giúp gia đình bạn có dòng nước sạch và tinh khiết, bảo vệ sức khỏe của thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc máy tốt không phải ai cũng tìm được. Hãy cùng điểm qua top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản bán chạy nhất tại Hà Nội!

1. Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Mitsubishi Cleansui EU301

Ở vị trí đầu tiên là máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 5 tấm điện cực sở hữu thiết kế sang trọng, vòi gắn trực tiếp trên bồn rửa đầy tiện nghi. Cũng như các sản phẩm khác của Mitsubishi Cleansui, sản phẩm này cũng đã đạt đủ 5 chứng nhận tiêu chuẩn của quốc tế. Máy lọc nước tạo ra 6 loại nước như 3 nước kiềm, 1 nước tinh khiết ,1 nước axit nhẹ và 1 nước axit mạnh.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ điện phân với 5 tấm điện cực titan, cùng với hệ thống lọc 4 cấp, máy cho ra nước sạch và tinh khiết hơn. Nhờ vào công nghệ lọc màng sợi rỗng Nhật Bản, máy lọc và loại bỏ được 17 tạp chất hoàn toàn. Sản phẩm sở hữu công suất mạnh mẽ đạt 108 - 168 lít/giờ.

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301

2. Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Panasonic TK-AS66

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách, Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS66 với thiết kế vuông vắn sở hữu màu xám trắng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm tạo ra 7 loại nước như 4 nước kiềm, nước tinh khiết và 2 nước axit để phục vụ cuộc sống hàng ngày của gia đình.

Máy lọc nước đạt được 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế với mục đích tạo ra nước sạch có lợi cho sức khỏe, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Hệ thống lọc của máy lọc nước tiên tiến trải qua 4 cấp lọc và sử dụng công nghệ điện phân 5 tấm điện cực titan mạ bạch kim nung nguyên khối chất lượng cao.

Sản phẩm này có thể loại bỏ được 17 tạp chất nhờ công nghệ màng lọc của Nhật Bản. Với công suất lớn lên tới 108 - 168 lít/giờ. Ngoài ra, máy có chức năng tự làm sách giúp sản phẩm tăng thêm tuổi thọ.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

3. Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Panasonic TK-AS45

Ở vị trí cuối cùng là máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45 3 tấm điện cực thuộc tập đoàn Panasonic đã thành lập hơn 100 năm. Máy lọc nước này được đảm bảo chất lượng với 5 chứng nhận chuẩn quốc tế uy tín, đặc biệt là chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ y tế. Sản phẩm với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt và có thể tạo ra 5 loại nước.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic sử dụng công nghệ điện phân cùng 3 tấm điện cực titan mạ bạch kim nung nguyên khối bền tốt. Hệ thống làm sạch trải qua 4 cấp lọc với vải không dệt, gốm, than hoạt tính và màng sợi rỗng.

Thêm vào đó, máy sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng Nhật Bản xử lý 17 tạp chất trong nước. Sản phẩm có thể cung cấp nước dồi dào từ 106 - 168 lít/giờ.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45

Trên đây là Top 3 máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản bán tốt nhất tại Vuagroup. Mong rằng từ thông tin của bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top