Giỏ hàng

Tại sao máy lọc không khí Chungho Hàn Quốc được nhiều người tin dùng?

Vì sao phải dùng máy lọc không khí?

Ngày nay ở khu vực thành thị phát triển với tốc độ nhanh, mức độ xây dựng dày, nhu cầu phương tiện cá nhân tăng cao.Chính vì thế mức độ ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, khu vực các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh luôn cảnh báo mức độ xấu.

Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình có điều kiện đã đầu tư một máy lọc không khí cho cả nhà sử dụng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, tập đoàn Chungho của Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng máy lọc không khí Chungho phù hợp cho môi trường khí hậu ở Việt Nam.

Máy lọc không khí Chungho Hàn Quốc có những loại nào?

Máy lọc không khí Chungho có rất nhiều mẫu ưu việt.Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình khác nhau, dưới đây là các dòng máy đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Máy lọc không khí ChungHo CHA-N500A

+Công suất điện tiêu thụ là 40w, sử dụng nguồn điện AC220v/60hz

+Máy thích hợp dùng cho phòng có diện tích khoảng 35m2

+Hệ thống lọc của máy được cấu tạo 4 lớp.

Màng lọc trước (Prefilter): Loại bỏ các hạt ô nhiễm có thể nhìn thấy bằng mắt thường  như bụi, sơ vải và và lông thú nuôi. ( Vệ sinh hàng tháng)

Màng lọc trung gian (Medium filter): Màng lọc giữa kháng khuẩn chống lại sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc, rận rệt và loại bỏ các bụi cát vàng vv.. (Thời gian thay thế 2 - 3 tháng)

Màng lọc HEPA filter: loại bỏ bụi mịn PM2.5 và lọc sạch 99.97% các hạt ô nhiễm nhỏ kích thước từ 0.3μm như vi khuẩn và bụi mịn là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về đường hô hấp (Thời gian thay thế 12 - 18 tháng)

Màng lọc khử mùi (Deodorizing): Bộ lọc khử mùi được làm từ than hoạt tính chất lượng cao loại bỏ mạnh mẽ ESTE, VOCs, Amoniac, Formandehit và các khí gây mùi khác vv.. (Thời gian thay thế 6 - 12 tháng)

Máy lọc không khí ChungHo CHA-N500A

Máy lọc không khí Chungho GAP-07H2030

+Máy sử dụng nguồn điện AC220V/60Hz

+Công suất tiêu thụ 18W

+ Diện tích sử dụng trong phòng 18m2

+Máy được thiết kế hệ thống 4 màng lọc.

Màng lọc trước (Prefilter): Loại bỏ các hạt ô nhiễm có thể nhìn thấy bằng mắt thường  như bụi, sơ vải và và lông thú nuôi. (Vệ sinh hàng tháng)

Màng lọc trung gian (Medium filter): Màng lọc kháng khuẩn chống lại sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc, rận rệt và loại bỏ các bụi cát vàng vv.. (Thời gian thay thế 2 - 3 tháng)

Màng lọc HEPA filter: loại bỏ bụi mịn PM2.5 và lọc sạch 99.97% các hạt ô nhiễm nhỏ kích thước từ 0.3μm như vi khuẩn và bụi mịn là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về đường hô hấp (Thời gian thay thế 12 - 18 tháng)

Màng lọc khử mùi (Deodorizing): làm từ than hoạt tính chất lượng cao loại bỏ mạnh mẽ ESTE, VOCs, Amoniac, Formandehit và các khí gây mùi khác vv.. (Thời gian thay thế 6 - 12 tháng)

Máy lọc không khí Chungho GAP-07H2030

Trên đây là các mẫu máy lọc không khí Chungho Hàn Quốc đang bán chạy nhất hiện nay. Để biết thông tin chi tiết và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn liên hệ theo số 0944.050.484 - 0983.919.251 chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top