Giỏ hàng

Nên mua máy lọc nước tại Hà Nội loại nào tốt nhất 2022

Máy lọc nước tại Hà Nội hiện nay là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi những ưu điểm của nó mang lại cho con người. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau như công nghệ RO, Nano, UF, máy điện giải ion kiềm. Có rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước từ nhập khẩu đến sản xuất trong nước: AOSmith, ChungHo, Mitsubishi, Panasonic, Unilever, karofi, kangaroo, mutosi...Để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình không phải là điều dễ dàng. Cùng Vuagroup tìm hiểu bài viết dưới đây để bạn có thêm lựa chọn nhé!

1. Chọn mua máy lọc nước tại Hà Nội theo công nghệ

1.1. Công nghệ lọc nước RO: 

 

Công nghệ lọc nước RO là ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược trong y tế, kết hợp với màng lọc có kích thước cực nhỏ 0,1 - 0,5 nanomet cho ra chất lượng nước tinh khiết đạt 99%.

+ Ưu điểm: Các sản phẩm lọc nước sử dụng công nghệ RO không kén nguồn nước đầu vào. Thiết bị đều có thể lọc sạch sẽ cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn có hại. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chỉ tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nguồn nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không phải đun sôi.

+ Nhược điểm: Do nước phải qua màng lọc có kích thước nhỏ nên tất cả các chất trong nước đều được loại bỏ, kể cả khoáng chất tự nhiên, nước sau lọc tinh khiết như nước cất, khi uống trực tiếp ngay sẽ rất ngang và khó uống. Để khắc phục điều này các nhà sản xuất đã lắp thêm hệ thống các lõi lọc chức năng giúp bù khoáng, tạo vị ngon, ngọt khi uống nước.

Máy RO chỉ hoạt động khi có điện, nếu mất điện thì máy sẽ dừng lọc, bạn chỉ sử dụng được lượng nước trong bình chứa cho đến khi hết nước trong bình

Máy RO khi hoạt động sẽ thải ra 1 lượng nước thải nhất định, điều này có thể khiến nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng

1.2. Công nghệ lọc nước NaNo:

 dùng áp lực nước tự nhiên đẩy nước qua các lõi lọc nên có thể hoạt động mà không cần điện. Công nghệ Nano sau khi lọc loại bỏ những chất bẩn mà vẫn giữ lại được những khoáng chất tốt trong nước.
+ Ưu điểm: Không sử dụng điện, khi mất điện vẫn dùng được, không có nước thải. Nước sau lọc vẫn giữ nguyên được khoáng chất, lắp đặt dễ dàng với chi phí rẻ
+ Nhược điểm: Máy NaNo rất kén nguồn nước đầu vào, áp lược nước đầu vào phải đủ mạnh thì máy mới hoạt động được. Phải thường xuyên thay lõi lọc khi lõi bị tắc
1.3. Công nghệ lọc nước UF: 

Còn được gọi là màng siêu lọc, sử dụng màng có áp suất thấp chỉ giữ lại những ion, khoáng chất, muối khoáng có ích và loại bỏ những phần tử gây hại có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước.
+ Ưu điểm: Không dùng điện, không có nước thải, nước sau lọc vẫn giữ nguyên được khoáng chất tự nhiên
+ Nhược điểm: Nguồn nước đầu vào phải chuẩn, áp lực nước đầu vào đủ mạnh, chi phí thay lõi khá đắt khi bị tắc

2. Chọn mua máy lọc nước tại Hà Nội theo tính năng 

2.1. Máy lọc nước có tủ: 

Thường được sử dụng phổ biến bởi vẻ ngoài đẹp mắt, tiện dụng, phù hợp với mọi vị trí trong căn nhà của bạn. Vì được bảo vệ trong tủ kín nên bộ lọc và hệ thống dây dẫn của máy lọc nước tủ đứng được bảo vệ khá an toàn, không lo bị côn trùng cắn phá, sạch sẽ, hoạt động êm, ổn định. Giá thành của máy lọc nước tủ đứng hiện nay khá đa dạng dao động từ 5 - 15 triệu đồng.
2.2. Máy lọc nước không có tủ: 

Sẽ không có tủ bảo vệ các lõi lọc, thay vào đó lõi lọc sẽ được bảo vệ trong tủ bếp hoặc âm bồn rửa chén. Máy lọc nước lắp âm có thiết kế gọn gàng, kín đáo, tiết kiệm diện tích tối ưu cho các không gian chật hẹp.Máy lọc nước lắp âm có giá trung bình khoảng từ 4 - 11triệu đồng, khá rẻ so với máy lọc nước để bàn. Dòng máy này vẫn đảm bảo các cấp lọc thô, cấp lọc tinh và có thể có thêm các cấp lọc bổ sung khoáng và vi chất để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng.
2.3. Máy lọc nước có chức năng nóng lạnh: 

 

có khả năng thay đổi nguồn nước đầu ra nóng hoặc lạnh tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy sử dụng công nghệ làm lạnh Block với đặc điểm có độ bền cao. Loại máy này có giá thành dao động trong khoảng từ 7 - 15 triệu đồng.
2.4. Máy lọc nước đặt trên bàn: 

Có kích thước nhỏ gọn tinh tế và sang trọng, dễ dàng lắp đặt để bàn trên các vị trí nhỏ hẹp. Đa số dung tích của máy lọc nước để bàn đều ở mức khoảng 7 – 9 lít, công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, vì thế máy sẽ phù hợp cho những gia đình có ít thành viên. Dòng máy này có giá thành dao động trung bình trong khoảng 7 - 35 triệu đồng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. 
2.5. Máy lọc nước điện giải ion kiềm: 

Hoạt động dựa trên nguyên tắc điện phân nước tạo ra nước có tính kiềm và tính axit. Chất lượng nguồn nước đầu ra đảm bảo tốt cho sức khỏe với giá thành dao động khoảng 10 - 100 triệu đồng tùy loại máy.

3. Chọn mua máy lọc nước tại Hà Nội theo thương hiệu

3.1. Máy lọc nước AOSmith: 

Là sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ của tập đoàn A.O.Smith nổi tiếng trên toàn cầu, các sản phẩm máy lọc nước của A.O.Smith có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 2015. Máy lọc nước AOSmith có các dòng sản phẩm để bàn, lắp âm tủ, không bình chứa, chức năng nước nóng, cây nước nóng lạnh
+ Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, bên cạnh đó là các tính năng thông minh được tích hợp vào máy như: cảnh báo thay lõi, chảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi vận hành, cảnh báo lõi giả, tự động sục rửa màng RO...
Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.
+ Nhược điểm: Mặc dù có các tính năng ưu việt mà máy lọc nước AOSmith đem lại tuy nhiên dòng máy này có giá thành khá cao, chi phí thay lõi đắt hơn các loại máy thương hiệu trong nước.
3.2. Máy lọc nước ChungHo:

 là sản phẩm của tập đoàn ChungHo Nail đến từ Hàn Quốc, tập đoàn này đầu tư nhà máy tại Bắc Ninh vào năm 2017 với 100% vốn nước ngoài. Mặc dù mới hiện diện tại Việt Nam, song ChungHo đã chiếm được niềm tin từ người dùng nhờ sức ảnh hưởng từ thương hiệu Hàn.Các sản phẩm máy lọc nước chủ lực của Chungho bao gồm: Máy lọc nước âm tủ, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước tích hợp nóng, lạnh, làm đá, pha cà phê...
+ Ưu điểm: Thiết kế trang nhã, hiện đại máy sử dụng vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe kết hợp cùng cảm ứng mực nước quang học mà không cần phải chạm vào nước sẽ ngăn ngừa nước bị nhiễm bẩn. Tích hợp nhiều chức năng trên một sản phẩm
+ Nhược điểm: Giá thành cao, chi phí thay lõi đắt.
3.3. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui: 

Là thành viên của tập đoàn Mitsubishi Chemical – một trong những Tập đoàn lớn nhất Nhật Bản với hơn 30 năm lịch sử. Máy lọc nước Cleansui cho nguồn nước an toàn không chỉ mang tới hạnh phúc bền vững cho con người mà còn góp phần giải quyết những vấn đề về môi trường xã hội cấp thiết.
Các dòng sản phẩm chính của Mitsubishi Cleansui như: Máy lọc trên bồn rửa, máy lọc nước tại vòi, bình lọc nước cầm tay, vòi sen và bộ lọc vòi sen.
+ Ưu điểm: Không dùng điện, không có nước thải, lắp đặt nhanh gọn, nước sau lọc giữ nguyên khoáng.Trong ngành lọc nước, Mitsubishi Cleansui tự hào với công nghệ lọc sợi rỗng tiên tiến và thiết bị cao cấp, không chỉ mang lại nguồn nước sạch, dồi dào khoáng chất mà còn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống thông qua sự tiện nghi, sang trọng của nội thất gia đình.
+ Nhược điểm: Kén nguồn nước đầu vào, chi phí mua máy đắt, chi phí thay lõi lọc đắt

3.4. Máy lọc nước Unilever Pureit: 

 

Pureit là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, đã đồng hành và phát triển cùng người dân Việt Nam hơn 20 năm qua. Unilever là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, với các nhãn hiệu quen thuộc như OMO, Sunlight, Vim, Surf, Knorr, Walls, Lifebuoy, Clear, Sunsilk, Ponds, P/S, Close up và nhiều nhãn hiệu khác.

Pureit là giải pháp của Unilever cho nhu cầu lọc nước nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trên toàn cầu, kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit).

+ Ưu điểm: Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu, Tất cả các bộ phận của Máy Lọc Nước Unilever Pureit được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, bền, nhựa an toàn thực phẩm, được thiết kế để kéo dài tuổi thọ nhiều năm.Tích hợp tính năng cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn giúp bạn chủ động được việc thay thế bộ lọc để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.

+ Nhược điểm: Chi phí thay lõi cao, chưa đa dạng về mẫu mã

3.5. Máy lọc nước Mutosi:

Mutosi là 1 thương hiệu Việt Nam được thành lập từ 10/10/2018, là nhà sản xuất và phân phối trong ngành công nghiệp gia dụng và môi trường, với sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu trong việc nâng cao sức khỏe của con người thông qua việc cải thiện chất lượng ăn uống và hít thở.

Mutosi tạo sự khác biệt nhờ màng lọc CMS - Toray chuẩn Nhật Bản không chỉ lọc thải hiệu quả đến 99.99% vi rút, vi khuẩn, chất độc hai trong nước mà còn gia tăng đến 200% công suất, cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao (52%) và tuổi thọ màng lọc lên đến 36 tháng.

Nhờ công nghệ ưu tú này, máy lọc nước Mutosi là 1 lựa chọn mang tính kinh tế cao cho nhu cầu sử dụng nước sạch tại các gia đình. Không cần đun nấu lại, uống ngay được với nguồn nước đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1: 2010/BYT.

Hệ thống Quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2005, đồng thời tham chiếu Tiêu chuẩn JIS S 3242 Nhật bản trong Quản trị sản xuất.

+ Ưu điểm: Tinh tế, sự nhỏ gọn, đơn giản nhưng hết sức sang trọng, dùng đẹp trong các không gian kiến trúc hiện đại.
Người dùng có thể chọn thiết kế máy lọc nước Mutosi tủ đứng, hoặc máy lọc nước Mutosi đặt bàn, kệ tủ, hay dưới gầm, phô bày hoàn hảo sự tinh tế của không gian sống
+ Nhược điểm: Mẫu mã chưa đa dạng, không tích hợp nhiều tính năng thông minh trong máy
3.6. Máy lọc nước Karofi:

Là thương hiệu máy lọc nước khá quen thuộc với người dân Việt nam bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, đầy đủ các tình năng cơ bản, hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu của đa số khách hàng.
+ Ưu điểm: Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010 BYT, Khả năng lọc sạch đến 99,9%, mang lại nguồn nước tinh khiết. Tính năng thông minh được tích hợp trong máy.Chi phí sử dụng khá rẻ so với các dòng máy nhập khẩu
+ Nhược điểm: Ít các mẫu sản phẩm cao cấp
 
3.7. Máy lọc nước Kangaroo:

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng
Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám định chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
+ Ưu điểm: Thiết kế đơn giản và tinh tế, Màng lọc R.O Filmtec giúp lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.

Vòi lấy nước sáng bóng, dễ vệ sinh, lấy nước tiện lợi bằng cách sử dụng cần gạt. Ngoài ra, đối với máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh với 2 vòi nóng và lạnh thiết kế riêng biệt, tiện dụng. Đặc biệt, có khóa vòi nước nóng rất an toàn cho người dùng, nhất là với trẻ nhỏ.

+ Nhược điểm: Quá nhiều mẫu mã giống nhau, khách hàng khó lựa chọn.

4. Chọn mua máy lọc nước tại Hà Nội ở đại lý uy tín

Hiện nay có rất nhiều đại lý kinh doanh sản phẩm máy lọc nước từ giá rẻ đến giá cao, tuy nhiên không phải đại lý nào cũng được ủy quyền bán hàng. Quý khách hàng đừng tham giá rẻ mà bất chấp mua về mà không rõ nguồn gốc xuất xứ và chế độ sau bán hàng.
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ Vuagroup tự hào là đại lý trực tiếp các sản phẩm máy lọc nước của các thương hiệu trong nước và nhập khẩu. Trong nhiều năm qua, công ty Vuagroup đã phân phối máy lọc nước cho nhiều gia đình, đại lý, công trình, dự án lớn tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương... và các tỉnh thành trên khắp cả nước
Với tôn chỉ chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hotline: 0944 050 484
 
Trên đây là bài viết nói về công nghệ, tính năng, thương hiệu của máy lọc nước, tùy theo mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn riêng để cho phù hợp với gia đình mình nhất. Hy vọng bài viết sẽ có thêm thông tin tham khảo giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top