Giỏ hàng

Hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai

Thời gian gần đây, người dân ở nhiều khu vực tại quận Hoàng Mai đều phản ánh về tình trạng nguồn nước sinh hoạt có hiện tượng lắng cặn, đục, chuyển màu vàng…các thiết bị trong gia đình như bồn cầu, sen vòi, chậu rửa đều bị hoen ố bẩn. Trước tình hình cấp bách đó việc lắp hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai là rất cần thiết hiện nay.

hệ thống lọc nước đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn Karofi

Vì sao phải lắp hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai

Clo là hóa chất không thể thiếu trong quá trình xử lý nước trong các nhà máy nước, để nước không nhiễm khuẩn trở lại trong lúc chung chuyển các nhà máy nước thường cho lượng Clo dư, clo dư trong nước là lại là tác nhân gây ung thư

 

- Sắt tồn dư trong nước máy chưa được xử lý triệt sẽ làm hỏng và hoen ố các thiết bị đắt tiền trong biệt thư. Đặc biệt sử dụng lâu dài nguồn nước nhiễm sắt sẽ thẩm thấu qua da gây lên hiện tượng da bị mẩn ngứa rất khó chịu.

 

- Mangan tồn dư rất nhiều trong nước máy, khi mangan tiếp xúc với oxi hóa sẽ tạo thành mangan dioxit (MnO2) làm cho nước có màu nâu đen và có mùi tanh của kim loại. Mangan thường gây ra cặn ố bẩn trên các thiết bị, vì vậy, sử dụng nước hằng ngày để lau rửa, giặt giũ sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của đồ dùng. Đặc biệt, giặt quần áo bằng nước nhiễm Mn sẽ hình thành những vết ố bẩn màu nâu, đen trên quần áo do quá trình oxy hóa gây ra. Khi Mangan trong nước gặp clo sẽ tạo kết tủa cặn bám dioxit mangan và có thể gây tắc đường ống, phá hủy thiết bị trong nhà đắt tiền.

Nguồn nước bẩn làm hư hỏng thiết bị trong nhà

 

- Nước nhiễm canxi sẽ hình thành các mảng bám trên các bề mặt làm hỏng các thiết bị vệ sinh đắt tiền, các thiết bị đun nấu, hay bình nóng lạnh hay bị hỏng do bị bám cặn, các lớp CaCO3 hình thành do nước cứng có thể tạo thành lớp cách nhiệt dưới đáy nồi, làm giảm khả năng dẫn nhiệt và truyền nhiệt, làm tiêu tốn điện năng và làm gia tăng chi phí. Nước cứng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh sỏi thận, đồng thời là một trong những tác nhân gây ra hiện tượng tắc động mạch do đóng cặn vôi ở thành trong của động mạch, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người.

 

- Nước nhiễm asen khi thâm nhập hàng ngày vào cơ thể kể cả ở hàm lượng thấp cũng gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe như: gây hoại tử các vết loét ở tay, chân, làm rối loạn sắc tố da, sừng hóa gan bàn tay, gan bàn chân, thậm chí liên quan đến bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư bàng quang, ung thư gan.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai

- Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn

Nước cứng khiến tóc bạn khô, xơ, dễ gãy rụng. Nước nhiễm khuẩn còn chứa nhiều tạp chất nguy hại khiến da bạn thô ráp, mẩn ngứa.

Lọc tổng nước đầu nguồn giúp loại bỏ các tạp chất nguy hại cho cơ thể, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật nguy hiểm. Xử lý triệt để các vi khuẩn trong nước, đem lại nguồn nước sinh hoạt sạch tinh khiết, trong mát, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối để người dùng yên tâm sử dụng.

Giảm thiểu nguy cơ gây bệnh, giúp da, tóc luôn mượt mà, óng ả, chống lão hoá. 

Với những gia đình có con nhỏ, trong quá trình sử dụng như đánh răng, rửa mặt, tắm gội, trẻ rất dễ nuốt nước vào bụng gây hại trực tiếp đến sức khoẻ. Do vậy, máy lọc tổng đầu nguồn là thiết bị rất nên có trong gia đình bạn. 

hệ thống lọc nước đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng nước đàu nguồn Mutosi

- Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn bền lâu hơn

Bồn rửa mặt, vòi nước inox của bạn đang bị bám cặn trắng bên ngoài. Sàn nhà tắm và tường gạch bị ố vàng. Đây là hiện tượng do nước sinh hoạt bẩn gây ra, lâu dài sẽ làm hư hại đồ vật và làm giảm tuổi thọ của các thiết bị. 

Nước thô chứa nhiều tạp chất cũng khiến lồng máy giặt bị ứ tắc, bám bẩn gây hại trong quá trình sử dụng. Cặn bám dày trong bình nóng lạnh gây tốn nhiên liệu và giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị. 

Nước sinh hoạt không chỉ sử dụng trong nhà tắm mà còn sử dụng cả trong nhà bếp và kết nối với rất nhiều nguồn sử dụng khác. 

Ấm siêu tốc, bình đun nước, chậu rửa bát,.. cũng là các đồ vật rất dễ bị ăn mòn bởi chất liệu inox đặc trưng. 

Quần áo khi giặt bằng nước đã qua xử lý lọc sẽ sạch hơn, mềm mại hơn, tiết kiệm được xà phòng giặt và bảo vệ được máy giặt nhà bạn không bị bám cặn khi sử dụng lâu dài

Với máy lọc tổng, các hiện tượng này sẽ được loại bỏ và các thiết bị sẽ luôn được bóng sạch, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và thay mới.

- Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Lọc tổng nước đầu nguồn không sử dụng điện, không tạo ra nước thải, bảo vệ môi trường.

Xử lý nước cứng thành nước mềm giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các thiết bị liên quan khác sử dụng nước. 

Tất cả những lợi ích của máy lọc tổng nước đầu nguồn đều hướng đến phục vụ đời sống con người lâu dài, giúp cuộc sống trở nên tiện ích hơn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Nên lắp hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai loại nào phù hợp?

- Để lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn tại Hoàng Mai phù hợp điều quan trọng nhất là phải xác định được nguồn nước bạn đang ở bị nhiễm các tạp chất nào, từ đó sẽ có phương án để lắp cấu hình phù hợp.

 

- Vật liệu lọc cũng rất đa dạng về nguồn gốc xuất xứ như : Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Hà Lan, Italia, Đức, Nhật, Balan, Hungari...Mỗi loại vật liệu sẽ được cấu thành lên giá khác nhau, loại có nguồn gốc từ Châu Á sẽ rẻ hơn loại nhập khẩu từ Châu Âu

hệ thống lọc nước đầu nguồn

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn AOSMith

- Mỗi hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn sẽ có công suất lọc khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ được tư vấn loại máy phù hợp cụ thể

 

- Bạn nên lựa chọn các loại máy lọc tổng có thương hiệu uy tín trên thị trường bởi vì ngoài lý do lọc sạch thì bạn cần được hỗ trợ về sau này như bảo hành, bảo trì, thay thế vật liệu...Các thương hiệu trong nước như Karofi, Kangaroo, Mutosi, Famy, thương hiệu nhập khẩu như AOSmith, Rainsoft...

 

- Để mua được sản phẩm tốt, chính hãng với dịch vụ hoàn hảo thì bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín, chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước cho gia đình lâu năm. Nếu bạn mua phải sản phẩm không chính hãng sẽ bị rủi ro sau này tiền mất mà không giải quyết được vấn đề nguồn nước sạch cho cả gia đình.

Địa chỉ lắp hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn tại Quận Hoàng Mai uy tín, giá rẻ

Máy lọc tổng nước đầu nguồn tại Hoàng Mai được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là đại lý chính hãng có thể mang lại những sản phẩm máy lọc nước và dịch vụ cung cấp chất lượng nhất đến khách hàng của mình. Nhiều đơn vị còn lợi dụng sự không hiểu biết của khách hàng để bán hàng cũ, hàng bày mẫu, hàng kém chất lượng để trục lợi cho mình nên quý khách cần hết sức chú ý. Khi mua máy lọc tổng nước đầu nguồn quý khách chỉ nên lựa chọn những đại lý phân phối uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm và đã từng phân phối cho nhiều hãng máy lọc nước khác nhau.

 

Trong nhiều năm phân phối các sản phẩm ngành lọc nước, Vuagroup luôn được đánh giá cao bởi các chương trình bán hàng hấp dẫn chiết khấu cao, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất so với các doanh nghiệp cùng ngành. Với năng lực phân phối và kinh nghiệm hiện tại, chúng tôi đã bán hàng nghìn sản phẩm cho các gia đình, đại lý tại hầu hết tại khắp các quận huyện của Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông, thị xã Sơn Tây, các huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top