Giỏ hàng

Đại Lý Máy Lọc Nước Karofi Chính Hãng Tại Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là mảnh đất có vinh dự được mang tên hai vị Nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, đó là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Đây là một quận nội thành và nằm ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội, có diện tích đất tự nhiên 9,2 km2, chia làm 18 phường.

1. Vì sao máy lọc nước Karofi được nhiều người tin dùng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Máy lọc nước Karofi là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận về quy chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi do bộ y tế quy định.

- Máy lọc nước Karofi sử dụng màng lọc RO Dow Flimtec của Mỹ đây là một lõi lọc vô cùng quan trọng của máy lọc nước, chất lượng nước đầu ra sạch hay không là phụ thuộc vào lõi lọc này.

- Tiếp theo thì sản phẩm máy lọc nước Karofi còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành tự động nhờ bộ vi xử lý thông minh. Cụ thể hiện nay các sản phẩm máy lọc nước iRO 2.0 của Karofi đều được tích hợp thêm cả hệ thống màn hình cảm ứng do vậy người dùng dễ dàng thao tác cũng như biết rõ ràng và chính xác thời gian cần phải thay lõi lọc. Màn hình cảm ứng còn thông báo lỗi và nếu hàm lượng chất rắn hòa tan có bên trong nước... Từ đó tiết kiệm được chi phí và đảm bảo rằng chất lượng nước tốt nhất.

Máy lọc nước Karofi lắp tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Một điểm cộng nữa cũng khiến cho đông đảo khách hàng chọn mua máy lọc nước Karofi đó là giá của sản phẩm hợp lý nên phù hợp với nhiều người dùng. Thường nó sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào từng thiết kế khác nhau.

- Tiếp đến là dịch vụ sau bán hàng của Karofi cụ thể là chính sách bảo hành, bảo trì. Đây chính là yếu tố quan trọng và nó quyết định không nhỏ đến sự hài lòng của người tiêu dùng trong quá trình dùng. Một hãng máy lọc nước đảm bảo mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tiếp nhận cùng xử lý mọi sự cố nhanh chóng sẽ mang lại sự giảm thiểu rủi ro về chi phí cho khách hàng khi dùng.

2. Các sản phẩm máy lọc nước Karofi tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Máy lọc nước Karofi để gầm, không tủ

Máy lọc nước Karofi tủ đứng

Máy lọc nước Karofi có nóng lạnh

Máy lọc nước Karofi công suất lớn

Cây nước nóng lạnh Karofi

Lõi lọc nước Karofi

Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn Karofi

3. Đại lý máy lọc nước Karofi chính hãng uy tín tại Hai Bà trưng, Hà Nội

- Trên thị trường khu vực Hai Bà Trưng, Hà Nội nói riêng và khu vực các tỉnh thành khác nói chung có rất nhiều nơi bán máy lọc nước Karofi. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm tốt thì bạn nên đến các đại lý chính thức của Karofi để mua hàng, ở đây hàng hóa mới chuẩn và dịch vụ lắp đặt cũng như bảo hành rất chuyên nghiệp.

Chứng nhận đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Karofi

- Vua máy lọc nước là đại lý phân phối máy lọc nước Karofi chính thức tại Hai Bà Trưng, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá thành rẻ nhất so với các đơn vị ủy quyền khác. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ cùng bạn lựa chọn được một chiếc máy phù hợp nhất với gia đình bạn. Bên cạnh đó chế độ  bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm tại nhà nhanh nhất, điều này giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua máy lọc nước Karofi tại Hai Bà Trưng Vuagroup phục vụ bán hàng và lắp đặt tại nhà cho các khách ở tất cả các phường thuộc quận Hai Bà Trưng như: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm.

4. Cam kết khi mua máy lọc nước Karofi tại Hai Bà Trưng do Vua máy lọc nước phân phối

Cam kết về dịch vụ bán hàng

+  Đổi trả hàng hóa: đổi trả miễn phí sau 7 ngày sử dụng
+  Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao
+  Đàm phán mức giá tốt nhất 
+  Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường
+  Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà
+  Bảo hành sản phẩm 3 năm, cam kết 100% hàng chính hãng
+ Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Chính sách dịch vụ:

Chính sách thanh toán

Chính sách giao hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Chính sách bảo mật

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top