Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước RO tại Hà Nội

Máy lọc nước RO là sản phẩm thiết yếu sử dụng trong đời sống con người . Ứng dụng của loại máy này trong đời sống không phải là ít: Lọc nước sạch trong gia đình, y tế, khu công cộng….cùng nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa. Mua máy lọc nước RO tại Hà Nội đảm bảo chất lượng và giá rẻ, quý khách nên chú ý tìm nhà phân phối phù hợp. Vua máy lọc nước là đại lý cấp 1 chuyên phân phối máy lọc nước RO tại Hà Nội, là địa chỉ uy tín lâu năm được nhiều khách hàng đón nhận.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước RO tại Hà Nội

Máy lọc nước RO là sản phẩm được nhiều người tin dùng hàng đầu hiện nay vì máy lọc sạch mọi nguồn nước đầu vào và sự tiện lợi sử dụng của nó mang lại. Ngoài ra sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả có thể nói khá mềm so với các loại máy lọc nước công nghệ lọc khác tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn lo lắng về loại máy lọc nước này, một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng máy lọc nước RO tại Hà Nội.

–   Máy lọc nước RO có lọc sạch không?

 

–   Sử dụng bao lâu thì phải thay lõi?

 

Tìm hiểu đôi chút về công nghệ lọc RO 

Đây là công nghệ lọc nước tiên tiến và hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ lọc nước ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược trong y tế, kết hợp với màng lọc có kích thước cực nhỏ 1 - 5μm cho ra chất lượng nước tinh khiết đạt 99%.

Các sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ RO đều không kén nguồn nước đầu vào. Từ nước giếng, nước sông đến nước máy, nước mưa, nước phèn,... thiết bị đều có thể lọc sạch sẽ cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn có hại. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chỉ tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam. Nguồn nước sau khi được thanh lọc sẽ có thể uống trực tiếp mà không phải đun sôi.

Sử dụng bao lâu thì phải thay lõi?

Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào cũng như lượng nước sử dụng của mỗi gia đình nhiều hay ít thì thông thường, thông thường, các lõi lọc thô nên thay từ 6 tháng, màng lọc RO từ 18 tháng, còn các lõi lọc chức năng thì khoảng một năm.

Tuy nhiên ngày nay, với công nghệ tiên tiến trong ngành lọc nước đã giúp cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của lõi lọc. Cấu trúc lõi lọc được thiết kế tăng tối đa diện tích tiếp xúc, nguyên vật liệu sản xuất lõi cũng được nâng cấp tuổi thọ hệ lõi tăng lên gấp đôi. Nhờ đó mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và chất lượng lọc được đảm bảo hơn.

Sản phẩm máy lọc nước RO tại hà Nội do Vua máy lọc nước phân phối rất phù hợp với các gia đình tại Hà Nội, phục vụ sinh hoạt của người dân, chúng tôi phân phối máy lọc nước RO tại Hà Nội tới từng quận,huyện: Quận Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn kiếm, Long Biên, Ba Đình, Cầu giấy, Thanh xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Tây Hồ, Huyện Thanh trì, Thị xã Sơn Tây, Huyện Trúc Sơn, Huyện Đông Anh, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Ba vì, Sơn Tây, Chương Mỹ, Đan Phượng.

Cam kết khi mua máy lọc nước RO tại Hà Nội của Vua máy lọc nước

Cam kết về chất lượng sản phẩm

 

- Sản phẩm máy lọc nước RO tại Hà Nội do vua máy lọc nước phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.

 

- Sản phẩm được bán ra phù hợp với từng nhu cầu của gia đình

 

- Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cùng với đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất

 

- Giá máy lọc nước RO tại Hà Nội rẻ nhất so với các đơn vị cùng cung cấp dòng sản phẩm này.

 

- Lắp đặt thiết bị kể cả ngày nghỉ nếu được đặt hàng trước.

 

Cam kết về dịch vụ bán hàng

 

+  Đổi trả hàng hóa: đổi trả miễn phí sau 7 ngày sử dụng


+  Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao


+  Đàm phán mức giá tốt nhất 


+  Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường


+  Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà


+  Bảo hành sản phẩm 3 năm, cam kết 100% hàng chính hãng


+ Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Chính sách dịch vụ:

 

Chính sách thanh toán

 

Chính sách giao hàng

 

Chính sách bảo hành

 

Chính sách đổi trả

 

Chính sách bảo mật

 

Các sản phẩm máy lọc nước tại Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay

Vua máy lọc nước phân phối sản phẩm máy lọc nước RO tại Hà Nội đa dạng về chủng loại, phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm máy lọc nước RO mà vua máy lọc nước phân phối:

Máy lọc nước AOSmith

Máy lọc nước Chungho

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Karofi

Ngoài ra vua máy lọc nước còn phân phối các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí khác phục vụ nhu cầu của gia đình như: Máy lọc nước Cleansui, Máy lọc nước pureit, Máy lọc không khí Chungho, AOSmith, Karofi, Sharp..

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top