Giỏ hàng

Tổng đài Karofi là số nào?Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi ra sao?

Tổng đài Karofi là số nào?

Bạn đang sử dụng máy lọc nước Karofi, nhưng trong quá trình sử dụng máy xảy ra sự cố nhỏ không mong muốn, bạn muốn liên lạc với tổng đài Karofi để được tư vấn về kỹ thuật  Cùng VUA MÁY LỌC NƯỚC tìm hiểu máy lọc nước Karofi hay xảy ra những lỗi gì và chính sách bảo hành của hãng cụ thể như thế nào nhé!

Khi sử dụng máy lọc nước Karofi bạn có thể gặp một trong các sự cố sau:

Máy bơm không chạy

Máy chạy nhưng không lọc được nước

Máy chạy liên tục không dừng

Máy bị kêu to

Máy bị rò rỉ nước

Máy phát ra những tiếng kêu tít tít

Nước chảy ra vòi yếu

Nước thải chảy ra nhiều

Nước lọc lâu đầy bình

Nước trong bình làm nóng không nóng

Nước trong bình làm lạnh không lạnh

Để được giải đáp các vấn đề trên bạn có thể liên lạc với tổng đài Karofi theo số hotline: 024.7305.6418 hoặc số: 0944.050.484

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi

1. Thời gian bảo hành sản phẩm:

1.1 Quy định về thời gian:

  • Thời mua hàng: được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin khách hàng, serial máy, ngày mua hàng.
  • Thời gian xuất kho: được xác nhận dựa vào Tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.
  • Thời gian kích hoạt bảo hành điện tử: được xác nhận dựa vào thời gian kích hoạt bảo hành thành công qua tin nhắn SMS hoặc quét mã QR code thành công hoặc đăng ký bảo hành qua App Karofi hoặc website Karofi trong vòng 24h từ khi lắp đặt máy.

2. Thời gian bảo hành linh kiện:

2.1 Đối với linh kiện Máy lọc nước:

Linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (Trừ đèn UV) được bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện vòi cổ ngỗng máy lọc nước; bình áp; nguồn và đèn UV bảo hành 12 tháng
  • Màng RO được bảo hành 01 tháng tính từ ngày mua.
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

2.2 Đối với linh kiện Cây nước nóng lạnh

Linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới:

  • Linh kiện thuộc hệ thống phần điện được bảo hành 24 tháng
  • Block cây nóng lạnh bảo hành 36 tháng
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao; linh kiện khác không nằm trong chính sách bảo hành.

2.3 Linh kiện bảo hành, thay thế, sửa chữa

  • Linh kiện mua mới: Áp dụng chính sách bảo hành như linh kiện mới theo máy
  • Linh kiện bảo hành, sửa chữa: được bảo hành 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tính theo thời hạn nào dài hơn.

3. Thời gian sửa chữa:

  • Chúng tôi sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế dựa trên yêu cầu của khách hàng và cam kết thời gian quy định của hãng.
  • Tùy theo tình hình thực tế, chúng tôi sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
 

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Vuagroup

- Văn Phòng: Tòa nhà Mipec City View Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.919.251 - 0944.050.484

- Email: vuagroup.vn@gmail.com

- Website 1: https://www.vuagroup.vn/

- Website 2: https://vuamaylocnuoc.com.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/Vuagroup.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top