Giỏ hàng

Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi bao lâu?

Máy lọc nước Karofi là cái tên khá quen thuộc với hầu hết các gia đình tại Việt Nam, không chỉ lọc sạch, đa dạng về mẫu mã, phân khúc mà máy lọc nước này còn có giá rất phù hợp với mọi người. Tuy nhiên sau khi sử dụng có nhiều người còn chưa biết thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi là bao lâu? Điều kiện được bảo hành thế nào? Hãy cùng Vuagroup tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé!

Máy lọc nước thông minh Karofi

1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi khi mua máy lọc nước Karofi sau khi lắp đặt xong bạn phải kích hoạt bảo hành sản phẩm luôn. Có rất nhiều cách thức để tiến hành kích hoạt bảo hành sản phẩm như: Gửi tin nhắn SMS, đăng ký qua app Karofi hay qua website của karofi:  https://karofi.com/dang-ky-bao-hanh

Tem kích hoạt bảo hành Karofi

Lưu ý: Trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành.

2. Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi

Sản phẩm máy lọc nước Karofi có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất được thể hiện trên tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy. Đối với từng linh kiện sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Bạn xem thông tin chi tiết ở bảng dưới đây:

Nhóm sản phẩm

Loại sản phẩm/Loại linh kiện

Thời hạn bảo hành tính theo

Ngày mua hàng

Ngày sản xuất

Máy lọc nước

(bao gồm máy lọc nước RO và hệ thống lọc nước của máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh)

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV)

(Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh…)

36 tháng

48 tháng

Chấn lưu UV, đèn UV, vòi cổ ngỗng, bình áp, van cơ 4 cửa

12 tháng

18 tháng

Van 1 chiều, van Flow, van bình áp, van khóa chia nước, cút nối các loại, gioăng bơm (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

6 tháng

12 tháng

Màng RO (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất)

3 tháng

 

Lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại

Không bảo hành

Cây nước nóng lạnh

(bao gồm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh)

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng, block, chip làm lạnh, rơ le nhiệt, công tắc điện, dây nguồn)

24 tháng

30 tháng

Vòi nước nóng lạnh, phao cơ, dàn nóng, ống đồng, phin lọc (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

6 tháng

12 tháng

Linh kiện lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại

Không bảo hành

  • Nếu linh kiện tiêu hao bị lỗi hỏng và được các kỹ thuật viên, cộng tác viên, trạm bảo hành ủy quyền của Karofi, gọi chung là đại diện kỹ thuật của hãng (sau đây viết tắt là: ĐDKTH) xác nhận do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì sẽ bảo hành miễn phí trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý tại các hệ thống phân phối chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành chung cho toàn bộ sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 12 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên).
  • Đối với linh kiện còn thời hạn bảo hành thì sau bảo hành sửa chữa/thay thế bởi ĐDKTH sẽ áp dụng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm theo bảng ở mục 1.2 trên.
  • Đối linh kiện mua mới riêng rời hoặc linh kiện đã hết thời hạn bảo hành và được ĐDKTH thay thế linh kiện mới nằm trong danh mục được bảo hành theo bảng ở mục 1.2 trên được áp dụng thời gian bảo hành 6 tháng (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 6 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên. Thời gian bảo hành được tính căn cứ theo biên nhận sửa chữa hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ (chỉ áp dụng cho Nhà phân phối, Đại lý và Khách hàng lẻ có hóa đơn, chứng từ mua hàng tại công ty Karofi hoặc ĐDKTH).
  • Màng RO, van một chiều, van flow chỉ được bảo hành với điều kiện chất lượng nước đầu vào đạt chuẩn nước sinh hoạt theo QCVN 02:2009/BYT và sử dụng đúng mục đích theo công bố của nhà sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi được chấp nhận bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau đây:
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa; Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có). (Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành giấy căn cứ theo hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành, khách hàng cần xuất trình được hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ).
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi hỏng được ĐDKTH đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

4. Cách thức bảo hành máy lọc nước Karofi

  • Karofi sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.
  • Tùy theo tình hình thực tế, Karofi sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
Khi sản phẩm máy lọc nước Karofi của bạn cần được bảo hành hãy liên hệ số hotline: 19006418 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top