Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi bao lâu?
Máy lọc nước thông minh Karofi
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi
Tem kích hoạt bảo hành Karofi
Lưu ý: Trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành.
2. Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi
Nhóm sản phẩm | Loại sản phẩm/Loại linh kiện | Thời hạn bảo hành tính theo | |
Ngày mua hàng | Ngày sản xuất | ||
Máy lọc nước (bao gồm máy lọc nước RO và hệ thống lọc nước của máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh) | Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV) (Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh…) | 36 tháng | 48 tháng |
Chấn lưu UV, đèn UV, vòi cổ ngỗng, bình áp, van cơ 4 cửa | 12 tháng | 18 tháng | |
Van 1 chiều, van Flow, van bình áp, van khóa chia nước, cút nối các loại, gioăng bơm (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) | 6 tháng | 12 tháng | |
Màng RO (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất) | 3 tháng | ||
Lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại | Không bảo hành | ||
Cây nước nóng lạnh (bao gồm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh) | Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng, block, chip làm lạnh, rơ le nhiệt, công tắc điện, dây nguồn) | 24 tháng | 30 tháng |
Vòi nước nóng lạnh, phao cơ, dàn nóng, ống đồng, phin lọc (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) | 6 tháng | 12 tháng | |
Linh kiện lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lại | Không bảo hành |
- Nếu linh kiện tiêu hao bị lỗi hỏng và được các kỹ thuật viên, cộng tác viên, trạm bảo hành ủy quyền của Karofi, gọi chung là đại diện kỹ thuật của hãng (sau đây viết tắt là: ĐDKTH) xác nhận do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì sẽ bảo hành miễn phí trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý tại các hệ thống phân phối chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành chung cho toàn bộ sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 12 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên).
- Đối với linh kiện còn thời hạn bảo hành thì sau bảo hành sửa chữa/thay thế bởi ĐDKTH sẽ áp dụng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm theo bảng ở mục 1.2 trên.
- Đối linh kiện mua mới riêng rời hoặc linh kiện đã hết thời hạn bảo hành và được ĐDKTH thay thế linh kiện mới nằm trong danh mục được bảo hành theo bảng ở mục 1.2 trên được áp dụng thời gian bảo hành 6 tháng (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 6 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên. Thời gian bảo hành được tính căn cứ theo biên nhận sửa chữa hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ (chỉ áp dụng cho Nhà phân phối, Đại lý và Khách hàng lẻ có hóa đơn, chứng từ mua hàng tại công ty Karofi hoặc ĐDKTH).
- Màng RO, van một chiều, van flow chỉ được bảo hành với điều kiện chất lượng nước đầu vào đạt chuẩn nước sinh hoạt theo QCVN 02:2009/BYT và sử dụng đúng mục đích theo công bố của nhà sản xuất.
3. Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa; Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có). (Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành giấy căn cứ theo hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành, khách hàng cần xuất trình được hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi hỏng được ĐDKTH đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
4. Cách thức bảo hành máy lọc nước Karofi
- Karofi sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.
- Tùy theo tình hình thực tế, Karofi sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.